Hãng xe máy khác

Mô tô chạy bằng pin đầu tiên Triumph TE-1 mạnh 177 mã lực

Nhà sản xuất xe mô tô này có trụ sở tại Hinckley đã hoàn thành quá trình thử nghiệm nguyên mẫu giai đoạn thứ 4 và cũng là giai đoạn cuối cùng vào tháng trước.

Triumph TE-1


Chiếc xe nguyên mẫu điện Triumph TE-1 sỡ hữu thiết kế cụm động cơ biến tần nặng 15kg tạo ra công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 109Nm .

Với những con số hiệu suất này Triumph tuyên bố xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây và đạt 160 km/h trong vòng 6,2 giây nhanh đến kinh ngạc (nhanh hơn cả chiếc Speed ​​Triple 1200 RS).

Khung Triumph TE-1 được làm hoàn toàn bằng nhôm, qua đó trọng lượng của xe lên đến 220 kg. Thời gian sạc nhanh chóng chỉ mất 20 phút để đạt 80% khi pin đã cạn ở mức 0. Triumph tuyên bố TE-1 có thể đạt được phạm vi hoạt động 161 km.

Đầu xe Triumph TE-1


Vẻ ngoài của Triumph TE-1 được thiết kế giống với dòng xe mô tô Street/Speed ​​Triple . TE-1 có đèn pha đôi đặc trưng, ​​phần mở rộng góc cạnh hình chiếc xe tăng và yên xe vuốt ngược đều là những dấu ấn thiết kế bắt nguồn từ những chiếc xe thể thao mui trần.

Bộ truyền động của Triumph TE-1


Hiện nay, thời điểm sản xuất Triumph TE-1 vẫn còn là bí mật. Dòng sản phẩm hiện tại của Triumph là nền tảng tích hợp thiết kế nên TE-1, nhưng bộ truyền động thì được thiết kế riêng biệt không giống bất kỳ một dòng xe nào hiện có của Triumph .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục