Toyota

Toyota Hilux bản nâng cấp 2024 lắp động cơ dầu hybrid

Toyota đã chính thức giới thiệu bán tải Hilux phiên bản nâng cấp 2024, trang bị hệ truyền động hybrid nhẹ ở các bản cabin đôi 4x4 ở thị trường Úc. Ngoài ra, xe có một số thay đổi ở ngoại thất.
Toyota Hilux ra mắt bản nâng cấp 2024 tại thị trường Úc.

Toyota Australia cho biết, hệ thống hybrid nhẹ hỗ trợ tăng độ êm ái và tiết kiệm của động cơ. Hệ thống sẽ giúp cải thiện hiệu suất khoảng 6-10% so với phiên bản hiện tại của Hilux , tùy thuộc vào biến thể.

Trên Hilux 2024, hệ thống hybrid nhẹ bao gồm một mô-tơ điện, pin 48 volt và bộ chuyển đổi. Ngoài giúp tăng hiệu suất nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn, hệ thống hybrid nhẹ còn giúp giảm tiếng ồn, độ rung. Các biến thể trang bị hybrid nhẹ cũng sẽ có Multi-Terrain Select là trang bị tiêu chuẩn.

Trước đó, Toyota từng hé lộ thông tin này và cho biết, tổng công suất của Hilux 2024 các phiên bản hybrid nhẹ khoảng 202 mã lực.
Không gian nội thất không có khác biệt so với thế hệ cũ.

Ngoài hệ truyền động mới, Hilux 2024 đã có lưới tản nhiệt và cản trước được tái thiết kế. Trong khi đó, đèn pha và đèn sương mù LED cũng được làm lại để cải thiện khả năng chiếu sáng vào ban đêm. La-zăng 17 inch mới cũng xuất hiện trên xe.

Tuy nhiên tại Indonesia, Toyota Hilux bản nâng cấp vẫn chỉ sử dụng động cơ dầu tăng áp 2.4 lít cho công suất 147 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp tuỳ phiên bản.

Còn tại Malaysia, ở lần nâng cấp mới nhất, Toyota Hilux có bản GR Sport, sử dụng động cơ dầu tăng áp 2.8 lít cho công suất lên tới 224 mã lực.

Hiện chưa rõ ngoài thị trường Úc, Toyota Hilux nâng cấp 2024 phiên bản sử dụng hệ truyền động hybrid nhẹ sẽ được phân phối thêm tại thị trường nào không.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục