Toyota

Đại lý nhận cọc Toyota Corolla Cross 2024: Dự kiến ra mắt tháng 5, đổi thiết kế đèn pha, thêm nhiều trang bị khác

Toyota Corolla Cross 2024.
 

Một số nhân viên tư vấn tại các đại lý ở Việt Nam đã thông báo nhận đặt cọc Toyota Corolla Cross 2024, đồng thời tiết lộ thời gian giao xe dự kiến vào tháng 5 năm nay. Những thông tin khác về giá bán cũng như thông số kỹ thuật chính thức chưa được hé lộ.

Hiện Toyota Việt Nam vẫn chưa xác nhận thông tin này nhưng việc Corolla Cross 2024 sớm về Việt Nam nhiều khả năng xảy ra. Nhà máy Toyota Thái Lan cũng đã ngừng sản xuất Corolla Cross phiên bản cũ từ cuối năm 2023.

Toyota Corolla Cross 2024 dự kiến ra mắt khách hàng Việt sẽ giống phiên bản sắp ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 8/2 với thiết kế đèn pha cùng đèn hậu bắt mắt hơn. Mâm vẫn giữ nguyên đường kính 18 inch nhưng mang thiết kế mới.

Nội thất của Corolla Cross 2024 có nhiều thay đổi hơn với phanh tay điện tử và tính năng giữ phanh tự động. Bảng đồng hồ dạng điện tử có kích thước 12,3 inch. Màn hình giải trí trung tâm có kích thước 10,5 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto thêm chức năng kết nối không dây. Hệ thống âm thanh mới với 9 loa JBL.

Bên cạnh đó, xe còn được nâng cấp cửa sổ trời toàn cảnh đóng mở điện, sạc không dây cùng lọc không khí. Điểm mới về công nghệ an toàn nằm ở hệ thống 8 túi khí và ga tự động thông minh hoạt động ở mọi tốc độ. Động cơ 1.8L Hybrid được nâng cấp, nhưng chưa rõ là nâng cấp về sức mạnh, pin hay là thông số nào khác.

Toyota Corolla Cross 2024 còn được bổ sung khối động cơ 2.0L Dynamic Force nhưng tùy chọn này không dành cho thị trường Thái Lan và nhiều khả năng thị trường Việt Nam cũng sẽ tương tự.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục