Toyota

Toyota hé lộ hình ảnh Camry 2024 hoàn toàn mới, nhá hàng trước giờ G


Không có nhiều điều được tiết lộ qua hình ảnh teaser, tuy nhiên dòng chữ đi kèm: "Toyota Camry nâng lên tầm cao mới" lại hé lộ thêm thông tin. Đây có thể là cách nói ẩn dụ về những thay đổi trên Camry hoặc có thể theo đúng nghĩa đen, chiếc sedan sẽ được nâng chiều cao.
Toyota Camry hybrid hiện hành

Tuy có thể hơi ngớ ngẩn, nhưng Toyota cũng mới ra mắt mẫu sedan Crown mới với "chiều cao khủng". Kí hiệu AWD xuất hiện trên xe là bằng chứng cho thấy thương hiệu Nhật có thể mượn một số thiết kế từ "người anh em" cùng nhà Crown. Có một điều chắc chắn là Toyota sẽ sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới trên Camry thế hệ tiếp theo.
Xe Toyota Crown mới vừa ra mắt

Được biết, trong 3 quý đầu năm, có 217.975 chiếc Camry đến tay khách hàng Mỹ. Mọi người yêu thích Camry vì nó là một chiếc sedan đơn giản, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt.

Việc ra mắt thêm phiên bản hybrid không ảnh hưởng đến số liệu bán hàng của Camry nhưng nếu đột phá về thiết kế thì rất có thể khách hàng sẽ chuyển sang lựa chọn đối thủ Honda Accord truyền thống hơn.

Logo HEV đi kèm AWD cũng hé lộ về việc rất có thể toàn bộ dòng xe sẽ lần đầu tiên được điện khí hóa. Nhiều người kỳ vọng Camry Hybrid thế hệ tiếp theo sẽ có các tùy chọn động cơ tương tự như Crown. Cụ thể là phiên bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2.5L hút khí tự nhiên kết hợp với động cơ điện đôi. Sự kết hợp này tạo ra công suất 236 mã lực.
Xe Toyota Camry bản thường

Phiên bản Hybrid Max mạnh mẽ hơn sử dụng động cơ  4 xi lanh 2.4L turbo kết hợp 2 motor điện cho công suất 340 mã lực và mô men xoắn 544 Nm. Loại thứ 2 sẽ thay thế cho động cơ 3.5L V6 hút khí tự nhiên hiện hành cho công suất 301 mã lực và mô men xoắn 363 Nm tại Mỹ.

Tại Việt Nam, Toyota Camry hiện có 5 phiên bản, giá từ 1,105 tỷ đến 1,495 tỷ đồng. Xe có 3 tùy chọn động cơ là loại hybrid 2.5L, động cơ 2.0L và động cơ 2.5L; các loại động cơ này cho công suất và mô men xoắn khác nhau.

Rất may, chúng ta không phải đợi lâu và Toyota có thể sẽ tung ra nhiều thông tin giới thiệu hơn về sự ra mắt của Camry thế hệ mới vào tuần tới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục