Hãng xe ôtô khác

Rò rỉ hình ảnh Beijing X7 Plus 2022 với vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt

Được phân phối tại Việt Nam từ năm 2020, mẫu SUV Trung Quốc Beijing X7 cập bến theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Kể từ đó, nó đã “làm mưa làm gió” thị trường xe Việt. Thậm chí, có thời điểm còn cháy hàng, không còn hàng để bán.

Lộ diện thiết kế mới cực ngầu Beijing X7 Plus 2022


Sau 2 năm, hãng xe Trung Quốc quyết định mang đến thị trường nước ta thêm một phiên bản mới với tên gọi X7 Plus , so với phiên bản X7 hiện đang được bày bán thì mẫu xe mới sẽ có nhiều thay đổi về diện mạo, nội thất, thậm chí là cả kích thước.

Phiên bản Beijing X7 thường hiện đang bán tại Việt Nam


Từ những hình ảnh có được, Beijing X7 Plus 2022 sẽ có khá nhiều thay đổi về thiết kế ở ngoại thất . Phần đầu xe là nơi đáng chú ý nhất khi được trang bị lưới tản nhiệt không viền mới, tương tự đối thủ của mình ở Trung Quốc, Omoda 5 cũng sắp được bán tại nước ta. Hốc gió trung tâm được làm nhỏ hơn, nối liền với khe gió dọc 2 bên bằng nẹp tối màu. Đèn pha cũng được thiết kế lại với những đường nét tròn trịa, mềm mại hơn. Giao diện chiếu sáng mới.

Đuôi xe Beijing X7 Plus 2022


Nhìn từ hông xe, sẽ có 3 tuỳ chọn vành la-zăng khác nhau cho Beijing X7 Plus 2022. Xe sở hữu thiết kế tay nắm cửa ẩn vào thân xe. Đằng sau, cụm đèn hậu xe cũng được làm mới lại. Đi kèm với logo Beijing đặt ngay giữa đèn, thay vì đặt bên trên như phiên bản X7 cũ.

Hông xe Beijing X7 Plus 2022


Ngoài ra, kích thước của Beijing X7 Plus cũng được tăng nhẹ đôi chút . Cụ thể, xe sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.755 x 1.892 x 1.715 và chiều dài cơ sở 2.800 mm. So với Beijing X7, mẫu xe này dài hơn 45 mm.

Một số tuỳ chọn trên Beijing X7 Plus 2022


Khoang nội thất của xe cũng được thương hiệu Trung Quốc cải tiến khá nhiều, theo đó, Beijing X7 Plus 2022 sẽ nhận được một vài nâng cấp như cửa gió điều hòa taplo đã được làm kéo dài từ vô lăng sang bên ghế phụ. Taplo được ốp trang trí màu bạc.

Hàng ghế trước của Beijing X7 Plus 2022


Thêm nữa, màn hình trung tâm vẫn là dạng kép, kết hợp giữa bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí cảm ứng. Vô lăng vát đáy thể thao. Màn hình chỉnh điều hòa, cần số và núm xoay trên bảng điều khiển trung tâm không khác gì phiên bản thường.

Beijing X7 Plus 2022 được cải tiến khá nhiều ở nội thất


Beijing X7 Plus được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L , sản sinh công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm, không khác gì X7. Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Nội thất Beijing X7 thường


Thời điểm ra mắt và giá bán cụ thể cho Beijing X7 Plus 2022 hiện vẫn đang là điều bí ẩn. Trong khi đó, tại Việt Nam, Beijing X7 đang được chào bán với mức giá từ 758 triệu Đồng. Xe mới tăng giá thêm 40 triệu đồng vào hồi cuối tháng 7 vừa qua.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Chắc bản này 800 quá. Xe Tàu có giá hơn xe Hàn rồi 🤣
Xe đẹp, chất lượng cũng được kiểm chứng rồi. Nhưng giá có vẻ ngày càng leo thang


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục