Volkswagen

Ra mắt Volkswagen Tiguan 2024 với nền tảng và thiết kế mới

Volkswagen đang thực hiện một số thay đổi lớn đối với dòng sản phẩm của mình cho năm 2024. Tiguan có tùy chọn ghế ba hàng và cũng được bán ở châu Âu với tên gọi Volkswagen Tiguan Allspace bảy chỗ. Thay vào đó, Bắc Mỹ sẽ có một chiếc SUV lớn hơn một chút và hoàn toàn khác biệt dựa trên thế hệ tiếp theo của Volkswagen Tayron dành cho thị trường Trung Quốc.

Volkswagen Tiguan 2024 với nền tảng mới, thiết kế mới

Volkswagen Tiguan 2024 sở hữu nhiều đường cong hơn, giúp chiếc xe trông ấm áp hơn, hữu cơ hơn, chưa kể đến dáng vẻ cơ bắp hơn giúp mẫu xe đến gần hơn với Volkswagen Touareg to lớn hơn nhờ chắn bùn sau. Tuy nhiên, Tiguan không có nhiều thay đổi về mặt kích thước. Tiguan mới chuyển sang nền tảng MQB Evo hiện đại của Volkswagen, giống như Golf, Passat và Audi A3 sử dụng, với chiều dài cơ sở 2.681 mm (105,5 inch) hầu như giống hệt nhau. Volkswagen ít nhất cũng hứa hẹn sẽ có thêm một chút chỗ để chân phía sau (10 mm / 0,4 inch) và cho biết cốp xe 648 lít (22,9 cu-ft) tăng thêm 33 lít (1,2 cu-ft).

Volkswagen Tiguan 2024 có dải đèn LED mới trải dài trước và sau xe, nơi nó tạo thành một lưới tản nhiệt được thu hẹp và logo Volkswagen tràn qua, trên và dưới, giống như trên Mk8 Golf. Lưới tản nhiệt phía dưới có ba thanh chrome ngang trên Tiguan thông thường.

Nội thất tương đồng với các mẫu xe điện Volkswagen ID 


Nội thất Volkswagen Tiguan 2024 có bố cục rất hợp lý và trực quan, nhưng vẫn mang tính thực dụng đúng chất của Volkswagen , VW đã loại bỏ rất nhiều thứ để có một bảng điều khiển mới với màn hình cảm ứng máy tính bảng lớn có các thanh menu có thể định cấu hình ở trên cùng. và phía dưới màn hình để bù đắp cho việc không có phím cứng.

Đó là bộ phụ kiện tương tự mà chúng ta đã thấy trên cả Passat mới và người anh em ID.7 chạy điện,, Tiguan cũng có các nút vô lăng vật lý (thay vì cảm ứng), thanh trượt nhiệt độ có đèn nền và lẫy chuyển số. cuống bên phải giúp giải phóng không gian bảng điều khiển cho điện thoại, ví và bộ điều khiển quay mới đẹp mắt (có màn hình tích hợp) cho hệ thống đa phương tiện.

Phạm vi điện lên tới 100km PHEV


Phần cứng PHEV có sẵn có thể cung cấp phạm vi chạy điện chắc chắn 62 dặm (100 km) nhờ pin có kích thước gần gấp đôi lên 19,7 kWh. Tốc độ sạc cũng đã tăng lên, từ 26 lên 11 kW khi nạp điện AC, trong khi lần đầu tiên có thể sạc DC, mặc dù tốc độ tối đa 50 kW chậm chạp có nghĩa là phải mất 25 phút để sạc từ 10-80% – tốc độ sạc tối đa chậm chạp là 50 kW. giống như một số xe điện thật có phạm vi hoạt động gấp năm lần.

Giá bán Volkswagen Tiguan 2024 là bao nhiêu?

Tiguan sẽ được bán vào đầu năm tới tại châu Âu và mức giá cơ bản khoảng 32.000 bảng Anh / 35.000 € (~ 37.000 USD - 888 triệu đồng). Tiguan 2024 sẽ cạnh tranh gay gắt với các đối thủ như Toyota RAV4 hay Honda CR-V .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục