Volkswagen

Volkswagen Tiguan 2022 chính thức ra mắt với giá 1,999 tỷ đồng tại Việt Nam

Volkswagen Tiguan phiên bản nâng cấp đã góp mặt tại triển lãm Vietnam Motor Show (VMS) 2022.

Theo đó, chiếc xe mang một diện mạo mới với các thay đổi như hệ thống đèn IQ.LIGHT với 2 thấu kính Projector và đèn ban ngày viền phía dưới. Cụm đèn có các chức năng mở rộng góc chiếu khi vào cua, điều chỉnh khoảng chiếu sáng và hỗ trợ thời tiết xấu.

Thân xe Volkswagen Tiguan 2022
Đầu xe Volkswagen Tiguan 2022
Đèn hậu của Volkswagen Tiguan 2022
Logo trên Volkswagen Tiguan 2022
Ốp gương của Volkswagen Tiguan 2022
Logo của Volkswagen Tiguan 2022


Các đường nét trên xe cũng hiện đại hơn, xuất hiện các chi tiết như biểu tượng chữ C viền đen tại cản trước, vành xe 18 inch đi cùng bộ lốp xe Pirelli phù hợp với đa dạng địa hình.

Hãng xe Đức cho biết Tiguan 2022 có 8 màu sắc ngoại thất, gồm trắng Pure, trắng Pearl, xanh Metallic, xanh Petrol Metallic, đen Pearlescent Metallic, đỏ King Metallic, xám Platinum Metallic và bạc Pyrite Metallic.

Nội thất của Volkswagen Tiguan 2022


Khoang nội thất đầy sự sang trọng và hiện đại khi trang bị hệ thống đèn Ambient Light 30 màu được phối khá tinh tế với các tông màu nội thất. Vô-lăng được thiết kế lại,, ghế ngồi bọc da Vienna có lỗ thông hơi, cần số thiết kế mới hiển thị bằng đèn LED. Khoang hành lý có không gian linh hoạt từ 230 lít và có thể mở rộng lên đến 1775 lít cung cấp khả năng đủ lớn cho mọi chuyến hành trình.

Trên Tiguan mới đi kèm một số nâng cấp về công nghệ. Cụ thể, bảng đồng hồ kỹ thuật số Digital Cockpit Pro đa sắc màu, lựa chọn giao diện và thông số hiển thị sinh động. Màn hình giải trí đa chức năng MIB 3 kích thước 8 inch điều khiển cảm ứng và cử chỉ Gesture Control, kết nối App-Connect, (Apple Carplay và Android Auto), Bluetooth, USB (Type C).

Vô-lăng của Volkswagen Tiguan 2022
Đồng hồ của Volkswagen Tiguan 2022
Màn hình của Volkswagen Tiguan 2022
Núm xoay trên Volkswagen Tiguan 2022
Hàng ghế sau của Volkswagen Tiguan 2022


Đi cùng điều hòa tự động 3 vùng, điều khiển cảm ứng và có chức năng lọc không khí. Đóng mở cốp thông minh đảm bảo sự tiện lợi tối đa với các thao tác đá đóng, mở cốp.

Sức mạnh của Volkswagen Tiguan 2022 đến từ động cơ 2.0 TSI tăng á p kèm hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4Motion.

Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC), cân bằng điện tử (ESC), hệ thống chống trượt khi tăng tốc (ASR), chức năng hỗ trợ trả lái thông minh (DSR), cảnh báo áp suất lốp (TPMS), chức năng cảnh báo mất tập trung, khóa vi sai điện tử (EDL), hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control) và chức năng giới hạn tốc độ (Speed Limit).

Volkswagen Tiguan 2022 có giá 1,999 tỷ đồng


Volkswagen Tiguan 2022 hiện đã bắt đầu được bán ra thị trường với mức giá bán lẻ 1,999 tỷ đồng .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Bữa là tiệm cận sang, nay giá này lên thành sang luôn rồi =))
Xe đẹp quá, em đi mua Mer đây


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục