Ôtô Honda

Ra mắt Honda CR-V 2024 có phiên bản hybrid giá 893 triệu đồng

Honda CR-V thế hệ thứ 6 đời 2024 với hệ truyền động hybrid đã chính thức ra mắt thị trường Philippines, trở thành mẫu xe đầu tiên của Honda tại quốc gia này được trang bị công nghệ tiên tiến Honda Connect.

Honda CR-V 2024 có kích cỡ lớn hơn và nhiều công nghệ

Honda CR-V 2024 sẽ có kích thước lớn hơn và có nhiều nâng cấp công nghệ với diện mạo mới về thiết kế dù thay đổi không nhiều, đang kể nhất là mẫu C-SUV được trang bị hệ truyền động hybrid tại Philippines.

Honda CR-V 2024 phô diễn ngôn ngữ thiết kế mới của Honda , với cặp đèn pha LED mỏng ở đầu xe là điểm nhấn cho phần mũi xe, kết hợp hoàn hảo với thiết kế lưới tản nhiệt tổ ong đầy mạnh mẽ. Đặc biệt, phiên bản cao cấp RS sở hữu lưới tản nhiệt màu đen piano, tạo điểm nhấn tinh tế. Các phiên bản VX và V lại mang thanh trang trí bằng chrome. Cụm đèn hậu LED theo hình chữ L mới lạ đem đến diện mạo khác biệt cho chiếc xe.

CR-V 2024 sẽ sở hữu hai tùy chọn hệ truyền động. Đầu tiên, động cơ 4 xi-lanh, VTEC Turbo 1.5L dành cho các biến thể V và VX, mang lại công suất tối đa 190 PS và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, đi kèm với hộp số CVT.

Hệ truyền động còn lại là e:HEV hybrid, động cơ 4 xi-lanh, 2.0L kết hợp với động cơ điện và pin lithium-ion, mang lại công suất kết hợp 184 PS và mô-men xoắn cực đại 335 Nm. Sức mạnh này được truyền đến bánh trước thông qua hộp số E-CVT.
Cận cảnh Honda CR-V 2024

Honda CR-V 2024 sẽ mở bán với 3 phiên bản:
 

- 1.5V Turbo CVT - 2,1 triệu PHP (tương đương 893 triệu đồng)

- 1.5 VX Turbo CVT AWD - 2,28 triệu PHP (970 triệu đồng)

- 2.0 RS e:HEV E-CVT - 2,59 triệu PHP (1,1 tỷ đồng)

Tất cả các phiên bản CR-V 2024 đều được trang bị mâm xe hợp kim 18 inch bọc lốp series 235/60. Mỗi biến thể mang đậm cá tính riêng, với phiên bản RS được hoàn thiện bằng hợp kim nhôm màu đen piano, trong khi các biến thể V và VX mang hoàn thiện bằng nhôm màu bạc.

Nội thất Honda CR-V 2024 

Nội thất Honda CR-V 2024 có nhiều chi tiết thiết kế hơi phức tạp đặc biệt là mặt taplo. Các phiên bản V và VX Turbo trang bị ba hàng ghế, trong khi RS e:HEV được thiết kế dành riêng cho mẫu 5 chỗ.

Màn hình giải trí cảm ứng 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay & Android Auto không dây thành tiêu chuẩn, cùng cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch, sạc không dây, nhiều cổng USB và hệ thống đèn viền nội thất. Các ghế ngồi có khả năng điều chỉnh 8 hướng và được bọc da màu đen sang trọng. Riêng phiên bản RS cao cấp nhất còn được trang bị hệ thống âm thanh Bose 12 loa, màn hình HUD và cửa sổ trời toàn cảnh.
Nội thất Honda CR-V 2024

CR-V hoàn toàn mới cũng là mẫu xe đầu tiên của Honda tại Philippines được trang bị Honda Connect, bao gồm các tính năng thông minh giúp người lái/chủ sở hữu xác định vị trí xe của họ, theo dõi tình trạng/lịch bảo dưỡng cũng như điều khiển từ xa một số tính năng của xe.

Đồng thời, với hệ thống Honda Sensing tiêu chuẩn, CR-V mới đảm bảo an toàn tối đa với tính năng phanh giảm thiểu va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, giảm thiểu chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng ở dải tốc độ thấp, đèn pha tự động và cả hệ thống thông báo xe phía trước khi khởi hành.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục