Hãng xe ôtô khác

Một trong những siêu xe nhanh nhất hành tinh: McLaren 720S với màu tím nổi bật


Mẫu McLaren 720S có thể vừa chính thức được thay thế bằng chiếc 750S mạnh hơn và nhanh hơn một chút nhưng nó vẫn là một mẫu xe kiệt tác và đặc biệt nổi bật.

Chiếc 720S này gần đây đã được bàn giao cho đội thợ tại Strasse Wheels để được trang bị một bộ la-zăng mới. Chiếc siêu xe của Anh đã được hoàn thiện với màu tím đậm tuyệt đẹp có tên là Cobalt Purple.

Strasse gọi những bánh xe này là SMR5 Duoblocks và có kích thước 20 × 9,5 ở phía trước và 21 × 12,5 ở phía sau. Chúng ngay lập tức nổi bật nhờ lớp hoàn thiện Brushed Rose Gold tương phản độc đáo với màu sơn tím. Bọc xung quanh những bánh xe mới này là lốp Michelin Pilot Sport 4 S .

McLaren 750S mới hiện là siêu xe động cơ đặt giữa hàng đầu của hãng, giá của McLaren 720S sẽ giảm nhẹ trên thị trường ô tô đã qua sử dụng sau khi mẫu 750s ra đời, nghĩa là đối với những người mua tiềm năng, bây giờ có thể là thời điểm hoàn hảo để mua mẫu xe này.

Đã sáu năm kể từ khi 720S được ra mắt nhưng nó vẫn là một trong những siêu xe nhanh nhất hành tinh , tiếp tục dễ dàng vượt qua Lamborghini Huracan kém mạnh mẽ hơn và Ferrari F8 Tributo

Động cơ McLaren 720s

Sức mạnh đến từ động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít của McLaren được phát triển từ động cơ 3.8 lít của 650S. Siêu xe đạt công suất 710 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 568 lb-ft (770 Nm), mặc dù quá trình chạy dyno hết lần này đến lần khác cho thấy McLaren đã đánh giá thấp các con số mã lực và mô-men xoắn của 720 từ nhà máy.

Trọn bộ ảnh McLaren 720s bên bộ la-zăng đồng

Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục