Hãng xe ôtô khác

Bán tải điện hai cửa siêu nhỏ Baojun Yep


Sau màn ra mắt của chiếc SUV điện tí hon Baojun Yep đáng yêu tại Trung Quốc, liên doanh SAIC-GM-Wuling đã giới thiệu những hình ảnh kết xuất chính thức của một biến thể bán tải hai cửa của mẫu xe này.

Xe bán tải Baojuon Yep chia sẻ hầu hết thiết kế với chiếc SUV đô thị, mặc dù có một vài thay đổi. Đáng chú ý nhất là phần đuôi được thiết kế lại, hy sinh hàng ghế sau để có giường nằm phía sau khá nhỏ gọn. Tính năng “đồng hồ thông minh” của chiếc SUV đã biến mất, với một phụ tùng cỡ lớn gắn trên cửa sau. Các bánh xe lớn hơn được bọc trong lốp cứng hơn và khoảng sáng gầm xe được tăng lên để có dáng vẻ chắc chắn hơn.

Phần nhô ra phía đuôi xe dài hơn, nhưng chiều dài tổng thể của chiếc SUV pickup dường như rất gần với 3.381 mm (133,1 inch) của chiếc SUV, khiến nó ngắn hơn hầu hết các xe thành phố. Ngoài ra còn có một video do máy tính tạo ra cho thấy mui xe có thể tháo rời, camera Go-Pro gắn trên nắp ca-pô và cách sắp xếp khác cho giường phía sau.

Baojun không công bố thông số kỹ thuật của chiếc bán tải nhưng nhiều khả năng nó sẽ chia sẻ nền tảng của người anh em SUV. Loại thứ hai có sẵn với một động cơ điện (RWD) sản sinh công suất 67 mã lực (50 kW / 68 PS) và mô-men xoắn 140 Nm (103 lb-ft), phù hợp với tốc độ tối đa 100 km/h (62 dặm/giờ), trong khi pin có đủ dung lượng cho phạm vi CLTC là 303 km (188 dặm).

Biến thể AWD mạnh mẽ hơn với động cơ điện kép dự kiến sẽ ra mắt trong tương lai chắc chắn sẽ phù hợp hơn với mẫu bán tải này.

Có thể thấy mẫu bán tải Baojun này hướng tới là một phương tiện sành điệu và có thể chở nhiều đồ hơn so với xe điện đô thị trung bình so với việc cạnh tranh với 1 mẫu bán tải đích thực. Cabin hai chỗ ngồi hạn chế tính thực tế của một sản phẩm như vậy, mặc dù khu vực chở hàng lộ thiên và phong cách chắc chắn có thể thu hút một số người mua.

Baojun vẫn chưa quyết định liệu họ có nên bật đèn xanh cho mẫu bán tải Yep này hay không, bởi nhóm khách hàng mục tiêu tương đối khá hạn chế.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục