Hãng xe máy khác

Mô tô điện ROAM Air với phong cách roadster ra mắt, giá chỉ 35 triệu đồng

ROAM được biết đến là một đơn vị sản xuất về lĩnh vực năng lượng sạch tại Kenya, mặc dù mới thành lập năm 2017 nhưng tới nay hãng đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm như ô tô điện, tấm pin năng lượng mặt trời, xe bus điện và mới đây nhất là chiếc xe mô tô điện đầu tiên mang tên ROAM Air .

ROAM Air


Mặc dù không phải là chiếc mô tô đầu tiên trên thế giới nhưng ROAM Air là mẫu đầu tiên tại châu Phi . Điểm nhấn của ROAM Air chính là thiết kế mang phong cách roadster mặc dù yên và phần phía sau lại mang đậm chất classic. Xe sở hữu đèn pha tròn với tay lái cao, vị trí "bình xăng" là cốp chứa đồ tiện dụng và xe cũng có một cổng sạc USB tiện lợi.

Đèn pha của ROAM Air
Pin của ROAM Air


Ngoài ra bộ khung trên ROAM Air được đơn giản hóa với các ống thép lớn nâng đỡ động cơ và hai viên pin 3,24kW cho quãng đường vận hành lên tới 200km /mỗi lần sạc đầy . Theo nhà sản xuất, mẫu xe này có thể đạt mômen xoắn tối đa tới 185Nm với tốc độ tối đa là 90km/h, chỉ mất 5 giây để xe đạt tốc độ tối đa từ khi khởi động. Xe cũng có 5 chế độ đi khác nhau cho tùy mục đích sử dụng của người dùng.

ROAM Air trang bị giảm xóc ống lồng có bọc cao su trước


Một số trang bị sẽ có mặt trên ROAM Air gồm hệ thống giảm xóc ống lồng có bọc cao su trước với hành trình cực dài, lốp gai lớn phù hợp với cả đi trên đường phố lẫn offroad. Tuy nhiên xe chỉ được trang bị hệ thống phanh tang trống cho cả bánh trước và sau, cũng như các công nghệ trên xe chưa thực sự hiện đại.

Giá niêm yết trên website cho ROAM Air là 1500 USD (khoảng 35 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục