Hãng xe máy khác

Can-Am giới thiệu dòng xe máy 2 bánh thuần điện đầu tiên của hãng

Từ lâu Can-Am đã là một thương hiệu có tiếng với những chiếc môtô 3 bánh, nhưng vừa qua hãng xe đến từ Mỹ đã có một bước ngoặt trong lịch sử phát triển của mình khi tung ra thị trường mẫu xe máy 2 bánh thuần điện.

Can-Am Pulse
Can-Am Origin


Can-Am đã sản xuất 2 phiên bản cho mẫu xe điện của mình là Can-Am Pulse và Origin, với bản Pulse sẽ được sử dụng vành đúc dành cho đô thị, trong khi bản Origin hướng đến những cung đường off-road bằng cách trang bị vành nan hoa.

Đèn đầu của dòng xe máy điện Can-Am


Cụm đèn đầu của 2 phiên bản sẽ có sự khác biệt đôi chút về thiết kế.

Thiết kế của xe máy điện Can-Am không quá khác biệt so với các dòng xe xăng hiện nay


So với các mẫu mô tô chạy xăng đang bán trên thị trường hiện nay thì thiết kế tổng thể của xe máy điện Can-Am không có quá nhiều sự khác biệt.

Thân xe máy điện Can-Am


Can-Am không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào của xe, nhưng dựa vào hình ảnh có thể thấy xe được trang bị động cơ Rotax E-Power đặt giữa. Can-Am cho biết chiếc xe này có khả năng sạc nhanh cấp độ 2 .

Đèn hậu của dòng xe điện Can-Am


Khu vực yên sau của xe được thiết kế đơn giản khi ốp nhựa thay cho chỗ ngồi. Phiên bản Pulse được lắp thêm chắn bùn rời.

Đuôi xe điện Can-Am


Dự kiến vào năm 2024 thì dòng xe máy điện Can-Am sẽ gia nhập vào dải sản phẩm của hãng. Hiện tại Can-Am vẫn duy trì mở bán 3 mẫu xe môtô 3 bánh là Ryker, Spyder F3 và Spyder RT. Giá bán dao động 8.999-24.699 USD.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục