Mitsubishi

Mitsubishi Xpander "vượt mặt" Toyota Veloz, dẫn đầu doanh số phân khúc MPV

Mitsubishi Xpander đã chính thức giành lại ngôi vương phân khúc MPV từ tay đối thủ Toyota Veloz. Theo VAMA, Xpander trong tháng 10 đã bán ra được tổng cộng 1.617 chiếc, cao hơn so với con số 1.596 xe của đối thủ đồng hương. Hai mẫu xe dẫn đầu đang bỏ xa tốp còn lại gồm XL7 , Avanza , Innova và Ertiga .

Mitsubishi Xpander dẫn đầu doanh số phân khúc trong tháng 10/2022


Có thể thấy, lượng xe bán ra của cả hai mẫu xe này không chênh lệch quá nhiều. Cộng dồn số xe bán ra kể từ khi Veloz về Việt Nam, mẫu xe này đã bán được 11.255 xe trong 9 tháng qua. Cũng trong khoảng thời gian đó, lượng xe Xpander bán ra là 14.307 xe.

Hiện Mitsubishi Xpander vẫn đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ khách hàng. Các đại lý chia sẻ rằng tình trạng xe vẫn không đủ bàn gia o. Một khách hàng tại TP. HCM từng chia sẻ về việc đặt xe từ tháng 9 nhưng được thông báo tháng 11 có thể mới có xe giao. Nhiều khách hàng đã đặt xe và sau 1-2 tháng vẫn đang chờ. Ngược lại, Veloz vẫn gần như luôn có sẵn xe để giao ngay. Như vậy, nếu Xpander đáp ứng được nguồn cung, số lượng xe bán ra không chỉ dừng ở con số như hiện tại.

Mitsubishi Xpander


Mitsubishi Xpander bản nâng cấp mới ra mắt từ giữa tháng 6/2022 với nhiều cải tiến mới mẽ. Thiết kế được trau chuốt với cụm đèn trước/sau kiểu mới, hiện đại, cùng bộ mâm phay thời trang. Nội thất xe sang hơn với bảng táp-lô mới, vô-lăng mới, màn hình 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, phanh tay điện tử, màn hình điều khiển điều hòa điện tử và cổng kết nối USB-C.

Nội thất Mitsubishi Xpander


Khoảng sáng gầm cũng được nâng 20 mm lên 225 mm và trở thành mẫu MPV có khoảng sáng gầm lớn nhất phân khúc , thậm chí lớn hơn một số SUV/crossover ở phân khúc cao hơn. Nhà sản xuất cho biết mẫu MPV này lội nước tới 400 mm.

Mitsubishi Xpander đời mới được chia thành 3 phiên bản hay vì 2 như trước. Giá các phiên bản dao động từ 555 triệu đến 648 triệu đồng .

Đèn hậu của Mitsubishi Xpander


Dự kiến trong thời gian tới, Mitsubishi Xpander sẽ khá khó khăn để giữ vững ngôi vương bởi trong phân khúc MPV vừa xuất hiện thêm hai “tân binh” là Hyundai Stargazer và Kia Carens thế hệ mới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Khan hàng chứ Veloz chưa đủ ngon để qua mặt đâu
Carens giá trên trời thì khỏi bàn rồi, có Stargazer thì khá đáng lo đấy


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục