Mitsubishi

Mitsubishi gây ấn tượng tại Vietnam Motor Show 2022 với mẫu concept và bán tải đua

Tại gian hàng trưng bày của Mitsubishi Motors ở VMS 2022, nổi bật hơn tất thảy là chiếc XFC concept mà hãng mới ra mắt. Sản phẩm đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử hàng chục năm qua của ngành ôtô trong nước, một hãng xe lớn ngoại quốc chọn Việt Nam làm nơi giới thiệu sản phẩm hoàn toàn mới, quy mô toàn cầu.

Mẫu concept XFC


Vẫn trung thành với kiểu thiết kế Dynamic Shiled , nhưng so vói các mẫu xe hiệu có của Mitsubishi thì tạo hình XFC concept căng đầy và năng động hơn nhiều. Các đường vát dọc thân được bo tròn kiểu cơ bắp tạo nên tổng thể nam tính, phù hợp với một chiếc xe thể thao đa dụng chủ yếu hướng đến giới trẻ.

Đây được cho là mẫu xe mới của Mitsubishi phân khúc SUV cỡ B , hiện xe đã có phiên bản thương mại và chỉ chờ ra mắt trong năm tài chính 2023 (4/2023-3/2024). Từ 28/10/2022 đến 10/1/2023, khách Việt có thể đặt trước XFC bản thương mại với ưu đãi là gói bảo dưỡng có thời hạn 3 năm hoặc 60.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Tại triển lãm năm nay, chủ đề mà hãng xe Nhật hướng đến là Adventure Together > Go, hướng tới việc sử dụng những chiếc xe để phiêu lưu, khám phá. Dải sản phẩm của hãng mang tới cũng đa dạng cho nhiều mục đích, từ xe cỡ nhỏ cho gia đình cho Attrage , MPV Xpander tới xe lớn off-road như Pajero Sport, crossover Outlander .

Bộ mặt của Mitsubishi đã được thay đổi rất nhiều kể từ khi có sự xuất hiện của Xpander . Chiếc MPV này bán chạy nhất thị trường, với gần 70.000 xe tới tay khách Việt trong 4 năm qua. Trong 2022, Xpander đã có phiên bản mới và tiếp tục "cháy hàng".

Bên cạnh đó, gian hàng của hãng còn có một điểm nhấn khác là chiếc Triton của đội đua AKA Racing với những chi tiết thay đổi lớn. Chiếc bán tải sẽ cùng đội đua AKA Racing tranh tài ở giải đua ASIA Cross Country Rally diễn ra tại Thái Lan và Campuchia, 21-26/11 năm 2022.

Gian hàng của Mitsubishi


Cung cấp sức mạnh cho Triton Race Car là khối động cơ MIVEC diesel 2.4 . Hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II với vi sai trung tâm duy nhất trong phân khúc, cùng với 4 chế độ gài cầu 2H (1 cầu), 4H (2 cầu nhanh), 4HLc (2 cầu nhanh với khóa vi sai trung tâm) hay 4LLc (2 cầu chậm, khóa vi sai trung tâm), đi kèm với 4 chế độ chạy địa hình. AKA Triton Race Car đã thể hiện được sức mạnh qua 12 lần vô địch đường đua Dakar Rally khắc nghiệt.

Thời gian diễn ra Việt Nam Motor Show 2022 năm nay là từ 26-30/10 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Chưa rõ trang bị trên XFC thế nào nhưng thiết kế CHÊ nha, bo góc quá nhìn thiếu chất mitsubishi


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục