Hãng xe ôtô khác

MG Marvel R Electric chạy điện sắp ra mắt tại VMS 2022

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2022, MG sẽ mang đến thị trường nước ta 2 mẫu xe hoàn toàn mới mang tên MG4 và Marvel R Electric .

MG Marvel R Electric
Thân xe MG Marvel R Electric


Trong đó, Marvel R Electric là mẫu SUV đại diện cho MG chinh chiến ở thị trường châu Âu ở phân khúc xe điện. Mẫu xe SUV MG Marvel R Electric được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái.

Nốc xe MG Marvel R Electric


Mẫu xe này cơ bản là phiên bản thiết kế lại của Roewe Marvel X vốn được ra mắt vào năm 2018. Điều này thể hiện rõ ở sự tương đồng về kiểu dáng cùng thiết kế đầu xe và đuôi xe. Tuy nhiên, một số chi tiết thiết kế ngoại thất trên Marvel R đã được tinh chỉnh đến mức độ thanh mảnh và gọn gàng nhất có thể, bao gồm cụm đèn pha và đèn hậu.

Hông xe MG Marvel R Electric


Vị trí quen thuộc của bộ lưới tản nhiệt đã được thay đổi thành một dải đèn LED cực mỏng trên mẫu xe này. MG Marvel R Electric có kích thước lớn hơn đôi chút so với những mẫu SUV hạng C thông thường. Cụ thể, xe có chiều dài 4.674 mm, rộng 1.919 mm, cao 1.618 mm và chiều dài cơ sở 2.800 mm

Nơi sạc của MG Marvel R Electric


Ở các thị trường khác, MG Marvel R Electric sẽ có 3 phiên bản bao gồm Comfort, Luxury và Performance. Đối với phiên bản Comfort và Luxury, xe có thiết lập hai mô-tơ điện đều được lắp đặt ở trục sau, sản sinh công suất 177 mã lực và 410 Nm momen xoắn. Sức mạnh này cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 7,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa là 200 km/h.

Chìa khóa của MG Marvel R Electric


Trong khi với Performance, xe sẽ được bổ sung thêm một mô-tơ điện cho trục trước, cho ra tổng công suất 284 mã lực và momen xoắn cực đại 665 Nm. Thiết lập này giúp MG Marvel R Electric có khả năng “chạy nước rút” từ 0 - 100 km/h trong 4,9 giây, tốc độ tối đa vẫn được duy trì ở con số 200 km/h.

Khoang lái của MG Marvel R Electric


MG Marvel R Electric được trang bị bộ pin 70 kWh ở tất cả phiên bản phân phối ở châu Âu, cung cấp phạm vi di chuyển 402 km đối với thiết lập hai mô-tơ điện và 370 km đối với thiết lập ba mô-tơ điện. Với bộ sạc DC, bộ pin này có thể sạc từ 5 - 80% trong 43 phút. Giống như nhiều mẫu xe điện hiện nay, tính năng Vehicle-to-Load “biến” Marvel R Electric trở thành một máy phát điện công suất 2.500W, cung cấp năng lượng cho các thiết bị khác.

Táp-lô của MG Marvel R Electric


Theo MG, khoang cabin của Marvel R Electric rất rộng rãi với cấu hình 5 ghế ngồi, chất liệu cao cấp và đầy đủ trang bị tiện nghi. Nổi bật ở khoang lái là màn hình cảm ứng khổng lồ 19.4 inch đặt nghiêng, tích hợp hệ thống thông tin giải trí MG iSmart (hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto và Amazon Web Services).

Cửa sổ trời trên MG Marvel R Electric


Xe được trang bị màn hình công cụ kỹ thuật số 12.3 inch sau vô-lăng, hiển thị đầy đủ các thông số vận hành bao gồm cả tình trạng pin và sạc. Cốp sau có dung tích 357 lít, trong khi cốp chứa đồ phía trước có dung tích 150 lít. Ngoài ra, hàng ghế sau có thể gập phẳng để gia tăng thêm dung tích chứa hành lý.

Tiện nghi trên MG Marvel R Electric


Xe sở hữu các trang bị tiện nghi tiêu chuẩn như hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, 4 cổng USB, cửa sổ trời toàn cảnh và ghế bọc da. Phiên bản Luxury và Performance được bổ sung thêm camera 360 độ, hệ thống đèn nội thất, ghế sưởi và hệ thống âm thanh Bose cao cấp.

Khoang sau của MG Marvel R Electric


Xe được trang bị gói MG Pilot bảo vệ an toàn với 14 tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến. Tại thị trường châu Âu, giá xe MG Marvel R Electric khởi điểm từ 39.990 Euro (khoảng 1,05 tỷ đồng) cho phiên bản Comfort .

Đầu xe MG Marvel R Electric


Đối với Luxury và Performance , xe sẽ có giá bán lần lượt là 43.990 Euro (khoảng 1,16 tỷ đồng) và 47.990 Euro (khoảng 1,26 tỷ đồng). Mức giá này đặt Marvel R Electric ở vị trí đầu bảng trong dòng sản phẩm của MG tại châu Âu.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Khoang cabin rộng rãi là chịu nhe 👍


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục