Hãng xe ôtô khác

SUV chạy điện Chevrolet Blazer EV ra mắt, đối thủ so kè VinFast VF 8

Chevrolet Blazer EV 2024 vừa qua đã lộ diện thông qua Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ với 4 phiên bản gồm 1LT, 2LT, RS và SS cùng mức giá khởi điểm dự kiến từ 44.995 USD.

Chevrolet Blazer EV 2024


Mẫu SUV chạy điện này được xếp cùng các mẫu xe như Kia EV 6, Hyundai Ioniq 5 hay VinFast VF 8.

Đầu xe Chevrolet Blazer EV 2024


Chevrolet Blazer EV được phát triển trên nền tảng gầm bệ Ultium mới nhất của Tập đoàn GM, tương tự như Silverado EV và Equinox EV. Hãng chưa công bố thông số kỹ thuật chi tiết, nhưng được biết Blazer EV sẽ dùng cụm pin có cấu trúc mô-đun đặt dưới sàn xe, cung cấp phạm vi hoạt động tối đa 480 km trong một lần sạc.

Thân xe Chevrolet Blazer EV 2024


Đáng chú ý, Chevrolet Blazer EV 2024 còn có thể sạc nhanh một chiều DC với công suất tối đa lên tới 119 kW hoặc 11.5 kW với sạc xoay chiều AC level 2 . Đồng thời khi sạc đầy, mẫu SUV này còn có tầm hoạt động lên đến 515 km.

Đuôi xe Chevrolet Blazer EV 2024


Ở phiên bản LT, mẫu xe Blazer EV sẽ có ngoại thất đơn sắc và đi kèm với mâm xe 19 inch tiêu chuẩn. Phiên bản RS có lưới tản nhiệt và đường viền màu đen cùng bộ mâm 21 inch. Phiên bản SS sở hữu phần mái xe màu đen và mâm xe 22 inch.

Mâm xe Chevrolet Blazer EV 2024


Các phiên bản của mẫu SUV cỡ trung này đều nhận được đồng hồ kỹ thuật số 11 inch và màn hình 17,7 inch cho hệ thống thông tin giải trí hướng về phía tài xế. Màn hình thông tin giải trí cũng tích hợp hệ thống định vị thân thiện với xe điện, hiển thị những trạm sạc trên đường cũng như những thông tin liên quan tới việc sạc.

Nội thất của Chevrolet Blazer EV 2024


Chevrolet Blazer EV tích hợp hệ thống hỗ trợ vận hành Chevy Safety Assis gồm các tính năng như: tự động phanh khẩn cấp, cảnh báo va chạm trước, phanh phòng tránh người đi bộ phía trước, tự động giữ tốc độ và khoảng cách với xe phía trước, hỗ trợ giữ làn - cảnh báo lệch làn, đèn chống chói, phanh tự động khi lùi và hỗ trợ đỗ xe tự động.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Không phải khen chứ nhìn lại mới thấy VF8 đẹp ăn đứt


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục