Hãng xe ôtô khác

Volvo XC90 phiên bản chạy điện sắp ra mắt

Volvo XC90 phiên bản chạy điện là một sản phẩm nhận được nhiều sự mong đợi từ phía khách hàng. Hiện mẫu xe này đã được đăng ký bản quyền với Văn phòng sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu với tên gọi EMBLA .

Mẫu SUV chạy điện hoàn toàn mới của Volvo sẽ dùng nền tảng SPA2 . Đây là nền tảng khung gầm đa dụng khi có thể ứng dụng cho động cơ đốt trong và cả hệ truyền động điện và mẫu xe điện này sẽ là mẫu Volvo đầu tiên sử dụng nền tảng SPA2.

Volvo XC90 phiên bản chạy điện


Volvo XC90 phiên bản chạy điện sẽ có sàn xe phẳng. Theo một số thông tin thu được, EMBLA sẽ sở hữu một động cơ điện và tùy chọn động cơ điện kép với mức công suất dao động 400-455 mã lực.

Đi cùng là bộ pin Lithium-ion 100 kWh hoàn chỉnh với công nghệ 800 volt cho phép sạc nhanh và phạm vi lái xe hơn 600 km.

Mặc dù chưa có hình ảnh chính thức nhưng EMBLA đã được mô phỏng cho thấy ngoại hình tương đồng với mẫu concpet Recharged mà hãng đã giới thiệu năm 2021.

Thân xe Volvo XC90 phiên bản chạy điện
Đuôi xe Volvo XC90 phiên bản chạy điện


Khoang nội thất của mẫu xe này dự đoán sẽ tương tự các mẫu xe điện hiện nay như việc giảm phím bấm vật lý, mọi chức năng của xe người lái sẽ thao tác trên màn hình cảm ứng chính giữa bảng táp-lô. Ngoài ra, kèm theo màn hình HUD.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục