Hãng xe ôtô khác

McLaren Solus GT công suất 817 mã lực sản xuất giới hạn chỉ 25 chiếc

Được ra mắt lần đầu vào năm 2017 thông qua trò chơi Gran Turismo Sport, McLaren Ultimate Vision Gran Turismo là một phần của dự án Vision GT.

McLaren Solus GT
Thân xe McLaren Solus GT


Từ đó, dựa trên Ultimate Vision Gran Turismo mà McLaren đã bắt đầu phát triển nên mẫu xe thực tế và dự kiến vào năm nay, hãng xe Anh Quốc sẽ cho ra mắt tại sự kiện Monterey Car Week với tên gọi Solus GT . Thiết kế của mẫu xe này gây bất ngờ khi khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe khác trong dải sản phẩm của hãng xe Anh quốc.

Đuôi xe McLaren Solus GT


Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V10, dung tích 5.2L , đi kèm hộp số tuần tự 7 cấp. Khối động cơ này có khả năng đạt vòng tua máy lên đến 10.000 vòng/phút, sản sinh công suất 817 mã lực.

Đầu xe McLaren Solus GT


Solus GT cũng được McLaren tiết lộ là có khối lượng thấp hơn 1.000 kg, mẫu xe này chỉ tốn 2,5 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h, tốc độ tối đa đạt được là 322 km/h.

Hông xe McLaren Solus GT


Theo ông Michael Leiters - Giám đốc Điều hành của McLaren :“Được thiết kế để phá vỡ các quy định trên đường phố lẫn đường đua, McLaren Solus GT được xem hình ảnh thu nhỏ cho tinh thần tiên phong của hãng trong việc biến ý tưởng thành hiện thực".

Tiện ích của McLaren Solus GT


Trên toàn cầu chỉ tồn tại 25 chiếc được sản xuất và tất cả đều đã tìm được chủ nhân. Đáng chú ý, mẫu xe này chỉ được vận hành trong các cung đường ở trường đua. Theo nhiều đồn đoán, mẫu xe này có giá xuất xưởng lên đến 3,5 triệu USD.

Trần xe McLaren Solus GT


Xe sẽ cung cấp cho chủ sở hữu của mình những trải nghiệm lái đầy đủ nhất, từ việc được thiết kế ghế riêng để phù hợp với thân hình, được cung cấp bộ đồ đua đạt chuẩn của Liên đoàn Ôtô Quốc tế FIA, mũ bảo hiểm và thiết bị để giữ an toàn trên chiếc siêu xe một chỗ ngồi này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục