Hãng xe ôtô khác

Bentley Flying Spur Mulliner với gói ngoại thất chính hãng Blackline Specification

Bentley Flying Spur Mulliner đã nhận được gói nâng cấp mang tên Blackline Specification dành cho cả 3 phiên bản V6 Hybrid, V8 và W12.

Bentley Flying Spur Mulliner Blackline Specification 


Theo đó, mẫu sedan siêu sang này khi kết hợp cùng gói Blackline Specification sẽ thay thế những họa tiết viền chrome bằng màu đen Beluga Black mạnh mẽ tại các vị trí như lưới tản nhiệt 3D, ven gió phong cách matrix, viền cửa sổ…

Lưới tản nhiệt của Bentley Flying Spur Mulliner Blackline Specification


Ngoài ra gói nâng cấp này còn có 2 tùy chọn mâm kích thước 22 inch cùng thiết kế logo Bentley trung tâm tự cân bằng theo phương thẳng đứng, tương tự các dòng xe Rolls-Royce.

Mâm xe của Bentley Flying Spur Mulliner Blackline Specification


Theo Bentley, gói Blackline Specification không có sự thay đổi về màu sắc và chất liệu đối với những chiếc Flying Spur Mulliner Blackline. Khách hàng có đến hàng triệu tổ hợp cấu hình tại không gian này.

Nội thất của Bentley Flying Spur Mulliner Blackline Specification
Hàng ghế sau của Bentley Flying Spur Mulliner Blackline Specification


Bentley Flying Spur Mulliner được hãng xe Anh quốc ưu ái hơn về màu sắc, chất liệu cùng các tùy chọn tiện nghi. Bentley cũng bổ sung đến 3 lựa chọn động cơ, bên cạnh biến thể siêu sang Mulliner.

Bentley Flying Spur Mulliner Blackline Specification đầy sang trọng


Theo kế hoạch, tại Monterey Car Week 2022, Bentley sẽ mang đến 103 chiếc xe, kỷ niệm đúng 103 năm thành lập thương hiệu. Đáng mong chờ nhất vẫn sẽ là siêu phẩm Mulliner Batur.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục