Xe máy Suzuki

Mẫu xe thể thao hạng trung Suzuki GSX-R600 2024 có gì mới?

Suzuki đã đem trở lại dòng sportbike GSX-R600. Những hình ảnh mới nhất cho thấy mẫu xe có màu sơn đen mờ kim loại số và đen thủy tinh Sparkle Black.

Trong đợt thông báo mới nhất về các mẫu xe quay trở lại, Suzuki đã tiết lộ rằng mẫu xe thể thao hạng trung Suzuki Gixxer 599cc huyền thoại của họ sẽ xuất hiện trở lại vào năm 2024. Một số tay đua có thể thở phào nhẹ nhõm vì thực tế là các siêu xe thể thao 600cc hợp pháp trên đường khác đã xuất hiện. đối mặt với việc kiểm soát khí thải chặt chẽ hơn và phí bảo hiểm tăng cao; Yamaha YZF-R6 và CBR600RR của Honda đã rời khỏi thị trường châu Âu , vì vậy đối với mẫu xe năm 2024, chúng ta chỉ còn lại Kawasaki ZX-6R 2024 và bây giờ là chiếc Suzuki GSX -R600 bền bỉ của Suzuki thuộc phân khúc supersport 600 phân khối hùng mạnh một thời.
Suzuki GSX-R600 2024 bổ sung thêm phối màu mới Pearl Brilliant White và metallic Matte Stellar Blue

Điều đó nói lên rằng, Suzuki đã chọn không cung cấp cho Suzuki Gixxer Six bất kỳ bản cập nhật lớn (hoặc thậm chí nhỏ) nào - trên thực tế, chiếc xe này đã không có bất kỳ thay đổi đáng kể nào kể từ năm 2011 khi nó có thiết kế khung gầm mới, hệ thống phanh nâng cấp và những sửa đổi nhỏ về động cơ.

Nói tóm lại, Suzuki GSX -R600 phiên bản 2024 đang chạy cùng một động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 599cc, được nhét vào khung nhôm song song nhẹ, được treo ở hai đầu bằng các bộ phận Showa và được đóng gói theo kiểu dáng đặc biệt lấy cảm hứng từ xe đua.

Phuộc trước Showa Big Piston Front (BPF) có thể điều chỉnh hoàn toàn và bánh trước Brembo đôi. kẹp phanh với rôto nổi bằng thép không gỉ kết hợp với khung gầm nhạy bén, tất cả được bọc trong thân xe GSX-R mang tính biểu tượng. Như trước đây, Bộ chọn chế độ lái của Suzuki (S-DMS) cho phép người lái điều chỉnh công suất của động cơ để phù hợp với điều kiện lái xe, khiến chiếc siêu xe thể thao hạng trung này trở nên thoải mái trên đường đua hoặc trên đường băng.

Nhưng mặt khác, Suzuki GSX -R600 thiếu các thiết bị hỗ trợ người lái liên quan hơn như kiểm soát độ bám đường hoặc bánh xe, và các thiết bị điện tử phức tạp như bảng điều khiển TFT đều vắng mặt; thậm chí không có tùy chọn ABS.
Sự kết hợp màu sắc Pearl Brilliant White và Triton Blue này thể hiện những trang phục giành chiến thắng trong cuộc đua trước đây của Suzuki.

Điều này đưa chúng ta đến sự khác biệt trên những chiếc mô tô năm 2024. Nó phù hợp với cái mà Suzuki gọi là “ba cách phối màu sơn bắt mắt”, bao gồm sự kết hợp giữa màu trắng Pearl Brilliant White và màu xanh metallic Matte Stellar Blue mới, màu trắng Pearl Brilliant White và màu xanh metallic Triton Blue, và màu đen metallic Matte Black số 2 trở lại. và sự kết hợp giữa màu sơn Glass Sparkle Black. (Phối màu GSX-R600Z lấy cảm hứng từ MotoGP không được cung cấp trong năm nay.)
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục