Xe máy Suzuki

Suzuki ra mắt xe ga cực chất Suzuki NEX II Cross 2024

Suzuki NEX II Cross 2024 là tân binh mới nhất được Suzuki Indonesia Motor giới thiệu chính thức. Mẫu xe tay ga này được nhà sản xuất bổ sung 3 tùy chọn màu sắc mới bao gồm đỏ, đen và xanh. Không những vậy, để mang tới cho chiếc xe một vẻ ngoài ấn tượng, trẻ trung và thể thao hơn, Suzuki NEX II Cross còn đi kèm bộ tem nhận diện được thiết kế mới.

Thiết kế cực chất của Suzuki NEX II Cross

Suzuki NEX II Cross 2024.

Suzuki NEX II Cross 2024 có thiết kế rất cá tính, đặc biệt ở cụm đồng hồ thông báo và tay lái được tách biệt hoàn toàn nằm trên phần đầu xe.

Đây là dạng thiết kế tay lái crossover, đem lại khả năng vận hành linh hoạt, có góc quay rộng hơn. Mẫu xe đối thủ của Honda Airblade sở hữu cụm đèn pha lớn kèm đèn xi-nhan ở ngay phía trên. 

Phía đầu xe cũng có những hộc nhỏ, hỗ trợ người dùng mang theo các vật dụng như bình nước hoặc ví tiền.

Yên xe của Suzuki NEX II Cross 2024 được thiết kế 2 tầng thể thao, giúp người ngồi sau có tầm nhìn tốt hơn. Cốp chứa đồ rộng rãi, có thể chứa vừa được mũ bảo hiểm và đồ dùng cá nhân.

Trang bị an toàn và động cơ Suzuki NEX II Cross 2024

Suzuki NEX II Cross 2024 được trang bị phuộc ống lồng ở phía trước cùng với giảm xóc lò xo đơn hành trình dài ở phía sau. Để bảo đảm an toàn khi vận hành, xe được trang bị phanh sau dạng tang trống cùng với phanh đĩa ở bánh trước. NEX II Cross mới sở hữu lốp không săm đa dụng bao bọc quanh bộ vành đúc, mang lại khả năng vận hành cực tốt khi di chuyển trên các địa hình hỗn hợp.

Suzuki NEX II Cross 2024 sở hữu khối động cơ công nghệ SEP dung tích 115cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Động cơ này có công suất tối đa 9 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Mức công suất này thấp hơn chút so với Honda Air Blade nhỉnh hơn Honda Vision .

Giá bán Suzuki NEX II Cross 2024 là bao nhiêu?

Tại thị trường Indonesia, Suzuki NEX II Cross 2024 có giá 20,6 triệu rupiah, tương đương khoảng 32 triệu đồng tiền Việt.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục