Hãng xe ôtô khác

Maserati GranTurismo rao bán với giá 5,5 tỷ ở Sài Gòn

Trên mạng xã hội nước ta thời gian gần đây đang xôn xao về một bài đăng phát mại Maserati GranTurismo thu nợ. Theo thông tin từ bài viết, hiện chiếc xe thể thao này đang ở Sài Gòn thuộc đời 2017 và có mức giá khởi điểm là 5,5 tỷ đồng . Việc một siêu phẩm như Maserati GranTurismo cũng bị ngân hàng "siết nợ" khiến không ít người bày tỏ sự bất ngờ dưới phần bình luận.

Bài đăng phát mại của Maserati GranTurismo


Từ những thông tin được cung cấp trên bài đăng đi kèm với đó là hình ảnh, có thể chắc chắn rằng chiếc Maserati GranTurismo bản MC Sportline . Tại thị trường Việt Nam hiện chỉ có duy nhất một chiếc Maserati GranTurismo MC Sport Line màu vàng được đưa về nước từ hồi năm 2017 và nó hoàn toàn trùng khớp với thông tin phát mại của ngân hàng.

Maserati GranTurismo


Theo tìm hiểu, đây là một chiếc Maserati GranTurismo MC Sport Line được đưa về nước theo diện nhập khẩu chính hãng. Tại thời điểm đó, xe thuộc sở hữu của một đại gia đất Bắc. Một thời gian sau nó bất ngờ xuất hiện trên sàn xe cũ rồi “qua tay” nhiều đời chủ.

Ốp gương của Maserati GranTurismo


Trên thực tế, tại Việt Nam hiện nay, số lượng Maserati GranTurismo khá đông đảo, rải rác từ Bắc vào Nam. Tuy nhiên, số xe thuộc phiên bản MC Sport Line như chiếc xe này lại vô cùng hiếm.

Cửa của Maserati GranTurismo


Ở đầu xe , GranTurismo nội bật với cản trước và lưới tản nhiệt đặc trưng của Maserati cùng hai hốc gió hai bên. Cụm đèn pha mang âm hưởng của dòng GranTurismo MC Sport Line. Đèn định vị ban ngày LED với thiết kế dọc giữa hai đèn pha. Logo ‘’Cây đinh ba’’ với hai đường sọc đỏ chạy ngang tạo điểm nhấn. Đèn hậu góc cạnh với đèn phanh bọc ngoài, bên trong là đèn lùi và xi-nhan.

Khoang lái của Maserati GranTurismo


Xe sở hữu bộ mâm hợp kim kích thước 20 inch và cùm phanh sơn màu đỏ. Thêm vào đó là gói trang bị carbon xung quanh xe. Chịu trách nhiệm thiết kế cho Maserati GranTurismo MC Sport Line là hãng Pininfarina danh tiếng.

Vô-lăng của Maserati GranTurismo


Maserati GranTurismo MC Sport Line có khoang nội thất kết hợp giữa các vật liệu cao cấp như Alcantara và sợi carbon. Ghế ngồi thể thao bọc da trắng với chỉ khâu thủ công màu xanh tương phản. Trần xe bọc da lộn. Vô-lăng ba chấu thể thao kích thước lớn bọc Alcantara tích hợp lẫy chuyển số nằm ở phía sau.

Đầu xe Maserati GranTurismo


Tương tự với phiên bản GranTurismo Sport, Maserati GranTurismo MC Sport Line vẫn được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ V8 4.7L do Ferrari sản xuất , cho công suất 460 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm.

Logo của Maserati GranTurismo


Đi kèm với khối động cơ trên là hộp số tự động 6 cấp do ZF sản xuất . Maserati GranTurismo Sport được trang bị hệ dẫn động cầu sau. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,7 giây trước đi đạt tốc độ tối đa 300 km/h.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Một đại gia đi theo anh Quyết chăng 🤣


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục