Hãng xe ôtô khác

SUV điện Xpeng G9 gây chú ý với khả năng sạc 5 phút đi được 200km

Hãng xe Trung Quốc Xpeng sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt mẫu ô tô đầu tiên sử dụng pin cacbua silicon 800V mang tên G9 , hỗ trợ tốc độ sạc lên tới 480kW khi sử dụng các trạm siêu nạp 480kW S4 của công ty.

Xpeng G9


Có thể hiểu rằng trong điều kiện lý tưởng, mô hình có thể đạt được phạm vi lên tới 200km trong khoảng năm phút sạc và sạc từ 10-80% chỉ trong 15 phút .

Phạm vi hoạt động của G9 cũng được Xpeng công bố lên đến 700km đối với các phiên bản thông số kỹ thuật hàng đầu. Sử dụng chu kỳ WLTP, phạm vi nằm trong khoảng từ 459 đến 570km.

Xpeng G9 sử dụng hệ thống treo xương đòn kép ở phía trước và hệ thống treo năm liên kết ở phía sau và sẽ có tổng cộng sáu cấu hình hệ thống truyền động, với sự lựa chọn dẫn động cầu sau và bốn bánh.

Ngoài ra, G9 cũng là chiếc xe đầu tiên sử dụng hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến "toàn cảnh" thế hệ thứ hai, 31 cảm biến và camera quan sát phía trước để phát hiện vật cản.

Chức năng hỗ trợ bằng giọng nói cũng được trang bị tiêu chuẩn và có thể phản hồi tới 600 lệnh được thực hiện từ tất cả các bộ phận của cabin. Không gian hành lý ở mức 660 lít, nhiều hơn 117 lít so với Volkswagen ID 4 có kích thước tương tự, tăng lên 1.576 lít khi gập hàng ghế sau.

Xpeng cho biết việc giao hàng dự kiến bắt đầu vào tháng 10 cho thị trường Trung Quốc, trước khi ra mắt ở châu Âu.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Pháp sư Trung Hoa không làm bạn thất vọng mà


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục