Hãng xe ôtô khác

Lincoln Navigator One ra mắt với bộ ấm trà độc đáo

Tại buổi triển lãm ô tô Thành Đô hồi tuần trước, hãng xe Lincoln đã giới thiệu mẫu xe mới mang tên Navigator One , xe được phát triển dựa trên Navigator L bản trục cơ sở dài. Hiện cả 30 chiếc đều đã có chủ.

Tổng quát, xe có 4 ghế, có nghĩa người ở hàng ghế sau có nhiều không gian hơn so với một chiếc Navigator thông thường. Hai ghế hạng thương gia giúp hành khách phía sau thoải mái tận hưởng hành trình. Ghế bọc da cao cấp, bệ tì chân chỉnh điện. Giữa hai ghế là bệ tì tay lớn và phía trước là một bàn nhỏ với nhiều tính năng.

Navigator One chỉ bán ra ở Trung Quốc với số lượng 30 xe


Navigator One được Lincoln trang bị một tivi cỡ lớn phía sau lưng hàng ghế trước đi kèm dải loa dài phía dưới. Ở chiếc bàn nhỏ vừa được nhắc tới là một bộ ấm trà nhỏ - một kiểu trang bị vốn xuất hiện trên dòng xe siêu sang như Rolls-Royce.

Navigator One dựa trên Navigator L bản trục cơ sở dài


Trần xe sở hữu loạt đèn LED tạo thành các dải lượn sóng, và dù không giống bầu trời sao trên xe Rolls-Royce, vẫn tạo nên phong cách đặc biệt cho chiếc SUV thuộc thương hiệu Mỹ.

Khoang nội thất gần như tập trung hoàn toàn vào hàng ghế sau, nơi có hai ghế hạng thương gia với bệ tì chân chỉnh điện


Ngoại thất của xe nổi bật với hai tông màu bạc và tím. Ngoài ra, chiếc SUV sử dụng bộ vành cũng hai tông màu, bạc và đen, kích thước 22 inch.

Sau lưng hàng ghế trước là một màn hình tivi và dàn loa trải dài phía dưới


Cung cấp sức mạnh cho Lincoln Navigator One là khối động cơ Ford 3,5 lít V6, tăng áp kép , công suất 440 mã lực và mô-men xoắn 691 Nm. Hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Hiện hãng chưa công bố giá bán của mẫu SUV phiên bản giới hạn dành cho thị trường Trung Quốc.

Hệ thống đèn LED trên trần xe với hình ảnh lượn sóng
Trên chiếc bàn nhỏ trước mặt hai hành khách ở hàng ghế sau là bộ ấm trà nhỏ
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Ai lại thưởng trà trên ô tô =)) người giàu thật khó hiểu
Sang quá 👍


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục