Hãng xe ôtô khác

Mẫu xe điện Chevrolet Equinox 2024 ra mắt với quãng đường di chuyển 402 km/sạc

Vừa qua, hãng xe Chevrolet đã tiếp tục giới thiệu với công chúng mẫu xe điện mới mang tên Equinox , đây là mẫu xe tiếp nối của Blazer và Silverado. Mẫu xe sở hữu phần đầu khá ấn tượng với dải đèn chiếu sáng thanh mảnh.

Khác với bản sử dụng động cơ xăng, ở bản chạy điện này, Equinox sở hữu mui xe thấp, tay nắm cửa ẩn vào thân xe giúp tăng tính khí động học. Tay nắm cửa là chi tiết mang đến vẻ sang trọng, cao cấp dù Equinox được định vị là xe điện có giá bán dễ tiếp cận.

Chevrolet Equinox 2024


Xe được trang bị bộ vành 19 inch tiêu chuẩn. Các phiên bản cao cấp hơn được lắp vành 20 và 21 inch thiết kế tối ưu hóa về mặt khí động học.

Thông số kĩ thuật của xe vẫn chưa được hãng xe Mỹ công bố chi tiết, nhưng Chevrolet xác nhận Equinox sẽ được cung cấp nhiều loại hệ thống truyền động khác nhau.

Tiêu biểu có thể kể đến như bản tiêu chuẩn 1LT , ngoài bộ pin thông thường và hệ dẫn động cầu trước, khách hàng có thêm tùy chọn nâng cấp pin, mở rộng phạm vi vận hành và hệ dẫn động bốn bánh.

Thân xe Chevrolet Equinox 2024


Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước, đi kèm hệ dẫn động này là một động cơ điện duy nhất sản sinh công suất ước tính 210 mã lực, mô-men xoắn 327 Nm. Hệ dẫn động bốn bánh và hai động cơ điện sẽ bổ sung lực kéo trong mọi điều kiện thời tiết, đồng thời tăng công suất lên 290 mã lực, mô-men xoắn 469 Nm.

Chevrolet Equinox 2024 đi được 402 km/sạc
Nơi sạc của Chevrolet Equinox 2024


Mẫu crossover này có quãng đường di chuyển khoảng 402 km trong một lần sạc với bộ pin tiêu chuẩn. Phạm vi sẽ tăng lên 483 km với bộ pin nâng cấp nhưng giảm xuống 451 km khi xe được trang bị hệ dẫn động bốn bánh.

Với trạm sạc Level 2 công suất 11.5 kWh, xe có thể đi được 55 km cho mỗi giờ sạc. Với trạm sạc Level 2 công suất 19.2 kWh, hành trình di chuyển sẽ tăng lên 82 km ở mỗi giờ sạc trên phiên bản cao cấp Equinox 3RS.

Equinox cũng có tốc độ sạc khá ấn tượng với việc sạc trong 10 phút, xe sẽ đủ năng lượng để đi được 113 km. Mẫu xe cũng có tính năng chia sẻ nguồn điện với các thiết bị ngoại vi.

Hông xe Chevrolet Equinox 2024


Bên trong nội thất của Equinox mang vẻ hiện đại khi được trang bị màn hình giải trí 11 inch và màn hình kĩ thuật số. Tương tự Blazer, màn hình giải trí được đặt nghiêng về phía người lái, cho góc quan sát thuận tiện.

Đối với bản tầm trung 2LT, mui xe sẽ được trang trí với màu trắng. Bên trong, ghế lái được tích hợp sưởi và chỉnh điện 8 hướng. Màn hình giải trí 17.7 inch (chia sẻ với Blazer) là tùy chọn ở Equinox 2LT.

Khoang lái của Chevrolet Equinox 2024
Táp-lô của Chevrolet Equinox 2024


Cốp chưa đồ của Equinox sẽ khác với một số xe điện có hệ dẫn động cầu sau do xe sở hữu cấu hình tiêu chuẩn là hệ dẫn động cầu trước. Thể tích cốp sau là 1.614 lít.

Ở cả hai hàng ghế của các bản cao cấp Equinox 3LT và 3RS đều được trang bị tính năng sưởi. Riêng hàng ghế sau có chỉnh điện 6 hướng, màn hình giải trí 17.7 inch là tiêu chuẩn. Hệ thống loa Bose, cửa sổ trời là tùy chọn.

Vô-lăng của Chevrolet Equinox 2024


Xe được trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn với phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ phanh khi gặp người đi bộ phía trước, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn với cảnh báo chệch làn đường. Ngoài ra, xe được trang bị thêm hệ thống hỗ trợ đánh lái trong điểm mù, phanh khi gặp phương tiện cắt ngang phía sau, phanh tự động khi lùi và hỗ trợ lùi xe vào điểm đỗ.

Chevrolet Equinox có hệ thống Super Cruise giống với Cadillac Escalde và các mẫu xe cao cấp khác thuộc tập đoàn GM, với hệ thống này xe sẽ cho phép người lái rảnh tay trên 643.738 km đường cao tốc tương thích ở Hoa Kỳ và Canada.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục