Kia

Kia Sorento 2024 lần đầu lộ diện với ngoại hình được làm mới

Có vẻ như hãng xe Hàn Quốc sắp trình làng phiên bản facelift của Kia Sorento bởi giờ đây những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe này đã được các tay săn ảnh chụp được khi xe chạy thử nghiệm tại châu Âu.

Kia Sorento facelift 2024 lần đầu lộ diện khi được thử nghiệm


Những hình ảnh thu được cho thấy Sorento facelift 2024 được bao phủ bởi lớp ngụy trang kín đáo nhằm che đi những chi tiết mới. Tuy nhiên, vẫn có thể nhận thấy một số chi tiết được đổi mới trên mẫu xe này.

Theo đó, phần đầu xe với cặp đèn pha được thiết kế lại, có vẻ như cụm đèn này sẽ có bố cục mới nằm dọc, thay vì nằm ngang như trên model hiện tại. Có thể Kia Sorento facelift sẽ lấy cảm hứng thiết kế từ "đàn anh" Telluride . Phần lưới tản nhiệt và cản trước được tinh chỉnh.

Đuôi xe khả năng cao không xuất hiện thay đổi đáng kể. Việc bố trí đèn hậu trong khá giống phiên bản hiện hành, có thể chỉ là những thay đổi về họa tiết đèn.

Phần đuôi xe Kia Sorento 2024 


Chưa có thông tin về hệ truyền động mới trên Sorento . Phiên bản hiện tại của mẫu xe này ở Mỹ có tùy chọn động cơ 4 xy-lanh 2.5L hút khí tự nhiên công suất 191 mã lực, động cơ tăng áp 2.5L công suất 281 mã lực và 2 bản động cơ 1.6L công suất lần lượt 227 mã lực (hybrid) và 261 mã lực (plug-in hybrid).

Tại Việt Nam, Kia Sorento phân phối gồm 5 phiên bản với giá bán từ 1,119-1,299 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục