Kia

Kia Sorento 2023 sẽ ra mắt trong năm sau với nhiều cải tiến về ngoại hình

Được cho là ra mắt lần đầu vào năm 2020, Kia Sorento thế hệ hiện hành được nâng cấp từ kiểu dáng thiết kế cho đến công nghệ, trang bị.

Dù đã 2 năm trôi qua nhưng mọi thứ thuộc về mẫu SUV cỡ lớn này vẫn rất hiện đại và hợp thời, vẫn đủ sức cạnh tranh cùng các đối thủ khác trên thị trường.

Mặc dù vậy, chiếc SUV cỡ lớn chủ lực của hãng xe Hàn Quốc vẫn được thay đổi. Theo đó, Kia đang gấp rút hoàn thiện bản nâng cấp giữa vòng đời cho Sorento và dự kiến ra mắt trong vòng 12 tháng tới.

Kia Sorento 2023 dự kiến sẽ ra mắt trong năm sau với một vài thay đổi 'nhẹ' ngoại thất


Từ các bản phát họa có được, Kia Sorento 2023 sẽ được thay đổi một phần lưới tản nhiệt trung tâm, có phần hơi 'lai' đàn em Kia Seltos . Đèn pha cũng được làm lại, tích hợp cùng với đèn định vị ban ngày. Bao quanh là viền kim loại, hướng từ mũi đèn pha vào trung tâm mặt lưới ca-lăng.

Ngoài ra, hốc gió trung tâm phía dưới cũng được mở rộng ra hơn, đi kèm đèn sương mù đặt dọc 2 bên. Loại bỏ rãnh chia giữa mặt lưới tản nhiệt và cản va bên dưới.

Các nâng cấp của Kia Sorento 2023 sẽ được thể hiện rõ nhất ở phần hông xe khi mâm xe sở hữu thiết kế mới. Còn lại có thể vẫn sẽ được giữ nguyên.

Vẫn chưa công bố các nâng cấp ở đuôi xe nhưng nhiều khả năng cũng sẽ được nâng cấp 'nhẹ' tương tự đầu xe.

Kia Sorento thế hệ hiện hành tại Việt Nam vừa được nâng cấp logo mới


Nhiều khả năng Kia Sorento 2023 bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) vẫn sẽ giữ nguyên các tùy chọn động cơ như cũ . Bao gồm, bản 2.5L, 4 xi-lanh, công suất 191 mã lực, mô-men xoắn 247 Nm. Động cơ tăng áp 2.5L, cho công suất 281 mã lực, mô-men xoắn 422 Nm.

Trong khi đó, hai bản hybrid gồm động cơ tăng áp 1.6L hybrid, cho 227 mã lực và bản plug-in hybrid 1.6L, cho công suất 261 mã lực.

Có thể Kia Sorento sẽ được cung cấp thêm phiên bản thể thao X-Pro, cùng với Kia Telluride với mâm xe 17 inch kết hợp với lốp đa địa hình, cùng nhiều thay đổi khác. Dự kiến sẽ sớm ra mắt.

Trong khi đó, Kia Sorento 2023 facelift dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2023


Kia Sorento vẫn đang được phân phối chính hãng tại thị trường nước ta với 7 phiên bản , trong đó có 2 tùy chọn động cơ là 2.2L và 2.5L, chưa có bản hybrid và tăng áp 1.6L như ở các thị trường khác. Giá bán dao động từ 1,119 tỷ - 1,3 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
mẫu Sò này Kia thiết kế đẹp xuất sắc 👍


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục