Hãng xe ôtô khác

Khám phá ô tô điện Chevrolet Blazer 2024 đi được 514 km/lần sạc

Mẫu xe điện Chevrolet Blazer 2024 vừa được công bố loạt hình ảnh cho thấy chi tiết về nội, ngoại thất một cách rõ ràng. Xe đi cùng 3 tùy chọn hệ truyền động cầu trước, cầu sau hoặc 4 bánh.

Đầu xe Chevrolet Blazer 2024
Đuôi xe Chevrolet Blazer 2024


Ngoại hình của Chevrolet Blazer được xây dựng theo phong cách hiện đại, thể thao. Đầu xe trang bị cụm đèn pha, đèn hậu thanh mảnh và sắc nét. Đặc biệt là logo Chevrolet ở phía trước có tính năng phát sáng, đồng bộ với dải đèn LED ban ngày, tạo hiệu ứng khá đẹp mắt.

Đèn pha của Chevrolet Blazer 2024
Cổng sạc của Chevrolet Blazer 2024


Cổng sạc được tích hợp trên Blazer khá to, có tính năng tự động mở khi ấn. Về các phiên bản, Chevrolet đưa ra 4 phiên bản 1LT, 2LT, RS và SS. Mỗi phiên bản lại đều có những đặc điểm riêng.

Chevrolet Blazer 2024 màu trắng
Chevrolet Blazer 2024 màu đỏ


Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn Blazer 1LT trang bị vành 19 inch, màu sơn ngoại thất chỉ là màu đơn sắc. Xe không có logo phát sáng và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày như hai mẫu cao cấp. Blazer RS với khoảng hành trình lớn nhất (514 km) sẽ có dáng vẻ thể thao hơn, cản trước màu đen, vành 21 inch, các đường viền khí động học, tuy nhiên xe vẫn chỉ có một màu sơn bên ngoài.

Mâm xe của Chevrolet Blazer 2024


Còn ở bản mạnh mẽ nhất là Blazer SS dùng hệ dẫn động bốn bánh. Ngoại thất được phân biệt rõ nét với hai phiên bản còn lại nhờ nóc xe, trụ A được sơn đen, vành 22 inch và cùm phanh Brembo.

Cốp sau của Chevrolet Blazer 2024


Chevrolet Blazer có 5 chỗ ngồi, trong khi khu vực cốp sau của xe có tính năng tự động mở khi chủ xe đến gần mà không cần phải cầm chìa khóa hoặc thao tác đá chân như đa số xe ôtô hiện nay. Chủ xe cũng có thể tắt chức năng này nếu không cần thiết.

Nội thất của Chevrolet Blazer 2024
Màn hình đồng hồ của Chevrolet Blazer 2024


Nội thất của Chevrolet Blazer đi ngược lại với xu hướng xe điện hiện nay khi mang phong cách ấn tượng, thân thuộc như một mẫu xe chạy xăng. Tất cả các phiên bản đều có màn hình kỹ thuật số 11 inch và màn hình giải trí 17.7 inch, đặt lệch về phía người lái.

Vô-lăng của Chevrolet Blazer 2024


Đáng kể đến trên Blazer còn có hệ thống định vị dẫn đường có tính năng xác định các trạm sạc trên tuyến đường đã lựa chọn cũng như cung cấp thông tin về tính khả dụng và khả năng sạc. Blazer SS và RS có vô lăng đáy phẳng, ghế lái có sưởi, làm mát. Mẫu xe có chế độ tự động dừng khi người lái nhả chân ga.

Cửa sổ trời của Chevrolet Blazer 2024


Chevrolet Blazer 2024 nhận được cửa sổ trời toàn cảnh. Mui xe được thiết kế xuôi về phía sau nên khoảng không gian cho người ngồi hàng ghế thứ hai bị hạn chế đi nhiều. Ngược lại, không gian để chân cho hành khách là tương đối thoải mái. Hàng ghế thứ hai chỉnh cơ thay vì chỉnh điện.

Chevrolet Blazer 2024 trang bị hệ thống lái bán tự động Super Cruise


Với hệ thống lái bán tự động Super Cruise , Blazer có thể tự lái mà không cần người lái can thiệp trên hơn 321.869 km đường cao tốc ở Hoa Kỳ và Canada.

Các hệ thống hỗ trợ người lái khác gồm phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khi phát hiện có người đi bộ phía trước, cảnh báo khoảng cách với xe đi trước, hỗ trợ giữ làn với cảnh báo chệch làn đường. Cụm đèn pha IntelliBeam, hệ thống phanh tự động khi lùi và hỗ trợ đỗ xe.

Chevrolet Blazer 2024 có thể di chuyển đến 514km/lần sạc


Về phạm vi di chuyển , Chevrolet Blazer bản tiêu chuẩn 1LT đi được gần 400 km, khá ấn tượng. Con số tương ứng với phiên bản 2LT là 471 km, hai phiên bản Blazer RS và SS có phạm vi hoạt động lần lượt là 514 km, 466 km. Thông số này tương đương Mustang Mach E-GT (434 km) và Mustang Mach-E California Route 1 (505 km) nhưng thấp hơn Model X (560 km).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Xe chevy nhiều dòng nhìn rất chất, tiếc là ko còn cơ hội xuất hiện ở VN nữa
Bác Vượng ngưng nhập Chevy về tiếc thật
mang về lại phải thêm một hãng cạnh tranh nữa


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục