VinFast

Doanh số bán hàng tháng 7 của VinFast, hơn 1.000 chiếc VinFast Lux A2.0 được bán ra

VinFast vừa công bố kết quả bán hàng của mình trong tháng qua, theo đó, trong tháng 07 vừa qua thì hãng đã bàn giao đến tay khách hàng tổng cộng 2.137 xe, so với cùng kỳ tháng trước thì con số này có phần giảm nhẹ. Trong đó, mẫu xe có doanh số tốt nhất của hãng xe Việt không còn là Fadil mà bất ngờ lại là mẫu xe sedan VinFast Lux A2 .0 với kết quả thống kê đạt 1.085, tăng gấp 3 lần tháng trước.

Kết quả kinh doanh ôtô VinFast tháng 7/2022 (Đơn vị: xe)


Doanh số của VinFast Lux A2 .0 tăng mạnh cũng dể hiểu, khi trong tháng 6 vừa qua, cặp đôi Lux đã được hãng xe đến từ Việt Nam triển khai các chính sách ưu đãi cho phép khách hàng được áp dụng 1 lúc 3 voucher giảm giá 200 triệu đồng. Theo đó, đại lý dự kiến khi mua voucher từ showroom, giá xe VinFast Lux A2 .0 được hạ xuống chỉ còn từ 498 – 691 triệu đồng còn Lux SA2.0 dao động từ 789 triệu cho đến 1,051 tỷ đồng.

Doanh số hơn 1.000 chiếc VinFast Lux A2.0 ở tháng 7 vừa qua chủ yếu là các xe được trả cho đơn hàng đặt cọc


Không thể bỏ qua việc ưu đãi khủng như vậy, nhiều khách hàng trong nước đổ xô vào đặt cọc 2 mẫu xe này vào cuối tháng 6 qua, tuy nhiên, phía đại lý đã nhanh chóng ngừng nhận cọc và thậm chí, một số khách đặt xe vào ngày 30/6 còn bị trả lại cọc.

Việc VinFast ngừng nhận đặt hàng là do lượng số lượng đặt hàng quá cao dẫn đến việc quá tải ở các nhà máy , theo kế hoạch dự kiến thì hãng sẽ chỉ sản xuất các dòng xe này đến hết tháng 8 để bàn giao cho các đơn hàng đã ký trước khi chính thức đóng dây chuyền sản xuất để chuyển hoàn toàn sang xe điện.

Kết quả bán hàng của VinFast Lux SA2.0 cũng tăng mạnh so với tháng 6 trước đó nhưng không nhiều như Lux A2.0


Trong khi đó, trong tháng 7, VinFast Fadil và VF e34 lại có phần trái ngược với cặp đôi Lux khi ghi nhận doanh số sụt giảm. Với việc sụt giảm này, nhiều khả năng VinFast Fadil sẽ rớt khỏi top xe bán chạy. Về phía VF e34, mẫu xe điện này một lần nữa gặp khó khăn về chuỗi cung ứng linh phụ kiện.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Khuyến mãi đẩy hàng tồn quá mà


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục