VinFast

VinFast chính thức dừng sản xuất ô tô chạy bằng xăng sớm hơn dự kiến

Sau khi lô xe Lux và Fadil cuối cùng được khách hàng đặt mua hết, dòng ô tô chạy xăng đã chính thức bị công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast thông báo dừng kinh doanh.
VinFast sẽ tập trung sản xuất để bàn giao xe cho các khách hàng đã ký hợp đồng từ giờ cho đến cuối tháng 8 năm nay, đồng thời hãng cũng chuyển đổi hoàn toàn sang sản xuất và kinh doanh xe điện.
Kế hoạch ban đầu của VinFast là sẽ dừng kinh doanh xe chạy xăng vào cuối tháng 12/2022, nhưng do lượng khách hàng đặt mua các dòng xe Lux và Fadil thời gian qua tăng đột biến nên kế hoạch này đã diễn ra sớm hơn dự kiến.
VinFast sẽ chính thức đóng dây chuyền xe xăng để chuyển sang tập trung hoàn toàn vào sản xuất xe điện ngay sau khi sản xuất đủ lượng xe trả các đơn hàng đã ký.

VinFast đã dừng kinh doanh ôtô chạy xăng


Chất lượng dịch vụ mà VinFast cung cấp cho khách hàng vẫn được hãng cam kết đảm bảo mặc cho có dừng sản xuất và kinh doanh xe xăng.
Cụ thể, thời gian bảo hành chính hãng cho tất cả các dòng xe đã được VinFast nâng lên 10 năm, triển khai thêm các dịch vụ tiện ích như sửa chữa lưu động, mở rộng mạng lưới xưởng dịch vụ trên toàn quốc, đồng thời chuẩn bị lượng linh kiện nhiều gấp 1,5 lần so với thông lệ thị trường, đảm bảo phục vụ việc sửa chữa, bảo dưỡng đến hết vòng đời xe.
Thông qua chương trình chăm sóc khách hàng VinFast , khách hàng sở hữu xe xăng cũng có thể dễ dàng chuyển đổi sang xe điện và nhận thêm khoản hỗ trợ 30 triệu đồng .



Từ cuối năm 2021, VinFast đã bắt đầu bàn giao mẫu ôtô điện đầu tiên VF e34 ở thị trường nước ta. Tính đến hết tháng 6 vừa qua, đã có hơn 2.200 chiếc VF e34 đến tay khách hàng.
Trong năm nay, VinFast đang đẩy mạnh việc xây dựng hệ thống 150.000 cổng sạc ôtô, xe máy điện trên toàn quốc, qua đó hoàn thiện hệ sinh thái di chuyển xanh tại Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục