VinFast

Rò rỉ hình ảnh về VinFast VF6 tại Việt Nam

Hiện hãng xe Việt vẫn chưa công bố nhận đặt hàng cho VinFast VF6 2023 , tuy nhiên mẫu xe này liên tục xuất hiện và nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng.

VinFast VF6 2023


VinFast VF6 được xếp vào phân khúc SUV cỡ B, thấp hơn VF8 vừa ra mắt. Trước đó, bản concept VF6 được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm CES 2022 diễn ra ở Mỹ hồi đầu năm, cùng 2 mẫu xe điện mới khác là VF5 và VF7. Theo đó, VinFast VF6 ngoài thực tế không khác biệt nhiều về thiết kế so với phiên bản concept được giới thiệu trước đó.

Đuôi xe của VinFast VF6 2023


Khu vực đầu xe trang bị dải đèn LED định vị hình chữ V đặc trưng của hãng. Bên dưới là cụm đèn pha chính được thiết kế nằm ở 2 hốc bên cản trước. Lui xuống dưới nữa là hốc gió trung tâm và phần ốp nhựa đen cứng cáp. Ở ngay bên dưới khu vực lắp biển số xe là hệ thống radar, nằm trong gói công nghệ an toàn cao cấp sẽ được trang bị trên VF6.

Thân xe VinFast VF6 2023


Hai bên hông xe được thiết kế mượt mà nhưng đầy hiện đại, đúng chất xe điện tương lai. Trụ C được nối liền với kính xe đằng sau bằng dải kính đen và chi tiết mạ crom. VinFast VF6 sở hữu bộ mâm phay bóng, kết hợp với vòm lốp là nhựa cứng đầy nam tính.

Nội thất của VinFast VF6 2023


VF6 cũng không kém phần mạnh mẽ khi có các đường nét thiết kế gân guốc, lồi lõm tinh tế tương tự "đàn anh" VF8. Cụm đèn hậu LED cũng vẫn mang thiết kế liền mạch giống các sản phẩm khác của VinFast hiện nay.

Ghế ngồi của VinFast VF6 2023


Khoang nội thất của VF6 vẫn chưa lộ diện nhưng những hình ảnh 3D của mẫu B-SUV này đã được công bố từ trước cho thấy màn hình trung tâm cỡ lớn tương tự VF8, vô-lăng D-Cut hiện đại.

Tổng thể VinFast VF6 2023


Ngoài ra còn trang bị nút bấm chuyển số nhưng thay vì đặt vào khu vực “yên ngựa” phân tách hàng ghế đầu mà lại được chuyển thành các phím đặt dưới cửa gió điều hòa ở khu vực trung tâm.

Cản sau của VinFast VF6 2023


Các trang bị còn lại trên VinFast VF6 vẫn còn là ẩn số do mẫu xe này chưa phải là bản thương mại chính thức. Tuy nhiên, dự kiến VF6 cũng sẽ có các các tính năng tự hành cấp độ 2+ tương tự như 2 mẫu VF8 và VF9.

Đầu xe của VinFast VF6 2023


Sau khi ra mắt, VinFast VF6 2023 chạy điện sẽ cạnh tranh với các mẫu xe phân khúc hạng B như Kia Seltos hay Toyota Cross ở Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục