Hãng xe ôtô khác

Chị cả" nhóm BlackPink Ji-Soo sở hữu bộ sưu tập xe hơi đáng nể

Kim Ji-soo (Jisoo) sinh năm 1995, là ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên thế giới. Cô được đông đảo người hâm mộ biết đến khi gia nhập nhóm nhạc nữ BlackPink. Sau đó, Jisoo đã có một sự nghiệp ca hát solo thành công và được giao những vai chính trong phim và truyền hình Hàn Quốc.

Kim Ji-soo hiện có hơn 71,7 triệu người theo dõi trên Instagram. Điều này khiến cô trở thành một người có sức ảnh hưởng đặc biệt trên trên mạng xã hội. Ngoài các video âm nhạc của mình, cô còn nổi tiếng với vô số đồng hồ và bộ sưu tập xe hơi sành điệu.

Nếu so với những người chị em khác trong nhóm BlackPink như Lalisa Manoban, đang sở hữu một chiếc Lamborghini Aventador; hay Jennie Kim sở hữu một chiếc Lamborghini Huracan Evo Spyder thì những chiếc xế hộp trong tay Kim Ji-soo không quá nổi bật.

Tuy vậy, những cái tên xe sang dưới đây mang thương hiệu BMW, Cadillac và Mercedes -Benz cũng rất đáng kể với tổng trị giá tới hàng trăm ngàn USD.

1. Mercedes -Benz V-Class

Chiếc Mercedes -Benz V-Class màu đen từng nhiều lần được Kim Ji-soo lựa chọn là phương tiện di chuyển của mình. Chiếc MPV hạng sang này có sự rộng rãi, tiện nghi và có thể chở theo cả nữ ca sĩ 27 tuổi cũng như đội ngũ trợ lý của mình.

Mercedes -Benz V-Class sử dụng khối động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp kép, sản sinh công suất 163 mã lực và mô-men xoắn 380Nm, đi cùng hộp số tự động 9 cấp cho tốc độ tối đa là 188km/h. Giá của chiếc V-Class của thành viên nhóm BlackPink vào khoảng 65.000 USD (1,53 tỷ đồng).

2. Cadillac Escalade

Chiếc xe tiếp theo trong bộ sưu tập của nữ ca sĩ Hàn Quốc là Cadillac Escalade, một chiếc SUV cỡ lớn có nội thất hiện đại và động cơ V8 mạnh mẽ. Jisoo đã từng được nhìn thấy đang cầm lái một chiếc màu đen. Mẫu xe này cũng được nhiều nghệ sĩ khác ưa thích.

Chiếc Cadillac Escalade của Jisoo được trang bị động cơ V8 6,2 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 623Nm, sở hữu tốc độ tối đa 180km/h. Giá của nó vào khoảng 88.000 USD (2,07 tỷ đồng).

3. BMW 7 -Series

Một chiếc xe sang khác được Jisoo sở hữu là chiếc sedan BMW 7 -Series. Chiếc xe có thiết kế cao cấp và vận hành trơn tru nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ không thua kém gì các mẫu siêu xe thể thao.

BMW 7 -Series có động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.4 lít, công suất 523 mã lực và mô-men xoắn lên tới 800Nm, cho tốc độ tối đa 250km/h. Hiện, BMW 7 -Series có giá 103.000 USD (khoảng 2,42 tỷ đồng).

4. Mercedes Benz S500

Mercedes -Benz S500 đời 2021 là chiếc xe đắt nhất trong bộ sưu tập của Ji-soo với giá bán 111.000 (2,61 tỷ đồng). Chiếc sedan hạng sang của Đức tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và tiện nghi vượt trội.

Xe sở hữu động cơ tăng áp 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0 lít kết hợp với động cơ điện cho tổng công suất 429 mã lực và mô-men xoắn 520Nm. Chiếc xe này có thể đạt tốc độ tối đa 210km/h.

Theo CarHP

Sao Việt 'bấn loạn' vì săn vé BlackPinkKhông chỉ fan Việt mà nhiều nghệ sĩ cũng rần rần chờ đợi được tận mắt chứng kiến BlackPink trình diễn tại sân vận động Mỹ Đình.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục