Xe máy BMW

BMW ra mắt mẫu xe máy điện đô thị BMW CE 02 2024 hướng tới giới trẻ cá tính

BMW Motorrad USA gần đây đã ra mắt chiếc BMW CE 02 2024 mới. Mẫu xe chạy bằng điện và được thiết kế để thu hút giới trẻ. Theo BMW, đó không phải là xe máy điện hay xe tay ga điện tử. Đó là một "eParkourer" được tạo ra cho môi trường đô thị.
BMW CE 02 2024 trông tương lai ngay cả khi đứng yên. (Ảnh: BMW)

“Với CE 02, chúng tôi đang phấn đấu cho một điều gì đó mới mẻ tại BMW Motorrad và muốn trở thành người tiên phong một lần nữa. Nhờ tỷ lệ khác thường và thiết kế nổi bật, BMW CE 02 mang phong cách trẻ trung, không phức tạp. Ngôn ngữ thiết kế rút gọn tượng trưng cho sự nhẹ nhàng và thú vị. Edgar Heinrich, trưởng bộ phận thiết kế của BMW Motorrad giải thích: “Trọng tâm không phải là tiện ích, mà là sự hấp dẫn về mặt cảm xúc, niềm vui khi lái xe và cách sử dụng không phức tạp, gần như trực quan”.

Màu đen là màu cơ bản cho khung, bánh xe, chắn bùn trước và yếm ba kẹp, và lớp sơn mờ kim loại màu xám granit cho vỏ động cơ tạo nên sự tương phản. 

Động cơ điện ấn tượng trên BMW CE 02 

BMW CE 02 mới được trang bị động cơ đồng bộ kích thích hiện tại, làm mát bằng không khí. Nguồn điện được cung cấp bởi hai pin lithium-ion làm mát bằng không khí với điện áp hoạt động là 48v và hàm lượng năng lượng là 1,96 kWh mỗi pin, có thể tháo ra để bảo dưỡng và chăm sóc. Với công suất 15 mã lực và mô-men xoắn 40,6 lb-ft, BMW CE 02 mới có khả năng tăng tốc nhanh chóng và mang lại trải nghiệm lái năng động. Với tốc độ tối đa 94km/giờ, mẫu xe scooter đô thị có phạm vi lái lên tới 56 dặm - 90km (theo WMTC) cho phép thực hiện các cuộc phiêu lưu đô thị kéo dài.

Nhờ có trọng lượng thấp chỉ 291 lbs (131kg) và chiều cao ghế thấp CE 02 mới cũng mang lại khả năng xử lý linh hoạt.

BMW CE 02 2024 sử dụng động cơ 48v làm mát bằng không khí 15 mã lực/40 ft.lbs để cung cấp năng lượng cho người lái với hai chế độ lái "Dòng chảy" và "Lướt sóng". Một chế độ đi xe tùy chọn cũng có sẵn cho hiệu suất cao hơn.

Sạc ngoài

BMW CE 02 mới đạt tiêu chuẩn với bộ sạc bên ngoài 0,9 kW, cho phép sạc được thực hiện nhanh chóng và thuận tiện bằng cách sử dụng các ổ cắm tiêu chuẩn trong gia đình. Bộ sạc 1,5 kW nhanh hơn có sẵn như một phần của gói Highline tùy chọn.

 

Màn hình TFT

Mẫu xe được trang bị màn hình TFT dễ đọc với thông tin về tốc độ, tình trạng sạc pin, v.v. Ổ cắm sạc USB-C cho phép bạn cấp nguồn cho điện thoại thông minh. Sử dụng ứng dụng BMW Motorrad Connected, người lái có thể xem thời điểm kết thúc sạc dự đoán trên điện thoại thông minh của mình nhờ kết nối mạng qua Bluetooth, giống như trên BMW CE 04.

Giá bán BMW CE 02 2024

BMW CE 02 2024 có khả năng giá giữ nguyên ở mức 7.600 USD - 178 triệu tại Mỹ và 5.850 USD (137 triệu) ở châu Âu.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục