Xe máy BMW

Bản độ BMW K100 1986 cafe racer cực ngầu và tinh tế

David, một chủ sở hữu của chiếc BMW K100 đã thực hiện việc độ chiếc xe này với hãng độ Ellaspede ở Brisbane, Australia. Bản độ của chiếc xe này là chuẩn mực của độ tinh xảo cũng như gây ấn tượng mạnh với dân chơi xe.

Lịch sử của của BMW K100

BMW K100 là một dòng xe máy phân khối lớn được sản xuất bởi hãng BMW Motorrad từ năm 1983 đến năm 1992. Được giới thiệu lần đầu tại triển lãm xe hơi Frankfurt Motor Show năm 1982, BMW K100 đã gây ấn tượng mạnh với thiết kế đột phá và công nghệ tiên tiến.

Với thiết kế độc đáo, công nghệ tiên tiến và hiệu suất mạnh mẽ, BMW K100 đã trở thành một trong những dòng xe máy phân khối lớn đáng chú ý trong thập kỷ 1980. Cho đến ngày nay, dòng xe này vẫn được nhớ đến và đánh giá cao trong cộng đồng xe máy.

Phiên bản độ BMW K100 gây ấn tượng mạnh

Chủ sở hữu của chiếc BMW K100 đã có thành công mỹ mãn khi nhận về chiếc K100 được hoàn thiện bởi hãng độ Ellaspede.

Về mặt thiết kế, chiếc BMW K100 vẫn giữ “ngôn ngữ” thiết kế cổ điển nhưng rất cá tính với việc lược bỏ bớt bộ vỏ để lộ khung máy và tôn dáng cafe-racer .

Chiếc BMW cổ điển đã nhận được một liên kết hệ thống treo sau được thiết kế riêng, sử dụng giảm xóc đơn YSS hiện đại.

Hãng độ Ellaspede đã chế tạo một yên xe mới để bổ sung cho ống khung phụ, sau đó phủ lên trên một yên xe tùy chỉnh. Yên xe được kết hợp với nhau bằng bọt mật độ cao và vải bọc nhựa vinyl chống tia cực tím, trong khi các tấm ốp bên bằng nhôm được cắt bằng laze ăn nhập với hai bên sườn của khung phụ. Họ giấu một hộp điện tử nhỏ gọn được sản xuất trong nhà và kèm theo một vỏ thép bên dưới.

Giá đỡ biển số đặt làm riêng với đèn LED tích hợp giúp hoàn thiện các điều chỉnh ở phía sau, nhưng các điểm gắn kín đáo cho những chiếc panniers cũng được thêm vào theo yêu cầu của chủ xe. Ở phía trước, người ta có thể thấy phuộc ngược của Yamaha R1, được giữ cố định thông qua kẹp ba Cognito Moto. Chiếc R1 tương tự cũng tặng kèm kẹp phanh bốn pít-tông và chúng được kết hợp với một cặp đĩa hậu mãi 310 mm (12,2 inch).

Ellaspede đã lắp một rô-to mới khác ở phía sau, đồng thời chế tạo lại thước cặp ban đầu để đảm bảo nó sẽ hoạt động trơn tru. Ngoài ra, họ bọc các bánh xe bằng cao su Shinko 712 có kích thước 100/90 ở phía bắc và 130/90 ở đầu kia . Phía trên bánh trước là tấm chắn bùn bằng thép thủ công được gắn trên các giá đỡ kín đáo và đèn pha LSL có thể được phát hiện ở vị trí cao hơn một chút.

Phía tay lái của BMW K 100 được trang bị hai mặt đồng hồ Daytona Velona, công tắc nhỏ gọn và một cặp gương chiếu hậu, cũng như đèn báo rẽ ở cuối thanh từ Motogadget. Hãng độ còn khéo léo trang bị thêm đèn sương mù màu vàng ở phía bên trái của bộ tản nhiệt.

Tất cả các hoạt động bên trong của động cơ vẫn nguyên bản, nhưng Ellaspede đã tiến hành làm lại ống xả. Họ đã rút ngắn các phần đầu, liên kết chúng với một ống nối mới và hoàn thiện mọi thứ bằng một bộ giảm thanh cao cấp từ SuperTrapp. Cuối cùng, màu sơn được sử dụng trên chiếc xe mang lại vẻ trầm lặng nhưng rất thanh lịch, pha trộn các điểm nhấn màu đen, trắng nhạt và xanh lam nhạt.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục