Yamaha

Yamaha Cygnus Gryphus 2023 - scooter đô thị cạnh tranh Honda Vision

Yamaha Nhật Bản đã chính thức ra mắt mẫu tay ga đô thị 125 phân khối: Yamaha Cygnus Gryphus 2023.

Thiết kế Cygnus Gryphus 2023


Yamaha Cygnus Gryphus 2023 có thêm 2 tùy chọn màu mới là màu đỏ cam Vivid Yellowish Red Metallic và màu xanh đen Deep Purplish Blue Metallic đều là màu nhám mờ mang lại cảm giác thể thao.

Phom xe và kích cỡ bánh nhỏ khá giống với Honda Vision .



Phiên bản Cygnus Gryphus 2023 không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản cũ. Xe vẫn sở hữu cặp đèn pha LED kép ngay hai bên là đèn xi nhan, đầu xe có gợi nhớ tới thiết kế của Yamaha NVX .

Cygnus Gryphus trang bị màn hình LCD kèm cổng sạc USB, điểm đáng tiếc là phiên bản mới vẫn dùng chìa khóa cơ không thể mở khoá xe thông minh từ xa.

Mẫu scooter đô thị của Yamaha có cốp chứa đồ khá rộng rãi đặt dưới yên có thể chứa vừa mũ bảo hiểm cả đầu.

Động cơ và trang bị an toàn trên Yamaha Cygnus Gryphus 2023


Yamaha  Cygnus Gryphus 2023 sở hữu khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sih công suất tối đa là 12 mã lực và khá tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu rơi vào khoảng 42,4 km/lít xăng. Phanh đĩa đơn được trang bị cho cả bánh trước và sau. Trong khi đó, giảm xóc trước ống lồng và phía sau là giảm xóc lò xo đôi cũng đảm bảo sự ổn định cho người lái.

Giá bán Yamaha  Cygnus Gryphus 2023
 

Giá bán Yamaha  Cygnus Gryphus 2023 tại Nhật Bản là 357.700 yên - khoảng 61,6 triệu đồng tiền Việt. Như vậy với tầm giá trên mẫu xe sẽ cạnh tranh với Honda SH Mode.

Yamaha  Cygnus Gryphus phù hợp với ai cần sở hữu một mẫu scooter đô thị nhỏ, khoẻ khoắn thể thao.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục