Hãng xe máy khác

Xế nổ cổ điển Moto Guzzi V7 vừa ra mắt tại Việt Nam

Moto Guzzi V7 được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản Stone và Special, có giá khởi điểm 385 triệu đồng.

Dòng xe phân khối lớn với thiết kế cổ điển Guzzi V7 vừa ra mắt tại Việt Nam ngày 11/11 với 2 phiên bản V7 Stone và V7 Special.

Về kích thước , xe có chiều dài x rộng x cao tương ứng 2.165 mm x 800 mm x 1.100 mm, chiều cao yên 780 mm và bình xăng dung tích 21 lít. Phuộc trước thủy lực dạng lồng, phuộc sau là loại nhún đúc với 2 giảm xóc có lò xo điều chỉnh được.

Moto Guzzi V7 Special


Ở phiên bản mới, Moto Guzzi V7 trang bị động cơ lớn hơn, cặp ống xả cỡ lớn được bố trí khác biệt. Trong khi đó, phía sau xe nhận được cặp giảm xóc Kayaba, trục các-đăng lớn và bánh sau bản rộng hơn là những chi tiết tạo điểm nhấn. Ngoài ra, các tấm ốp bên và chắn bùn phía sau cũng được làm mới.

Phần khung của mẫu mô tô này cũng được cải tiến với việc bổ sung các chi tiết thép ở khu vực ốp đầu. Cặp giảm xóc mới có hành trình di chuyển dài hơn, kết hợp với yên xe thiết kế hai tầng mới giúp tăng độ thoải mái cho người ngồi. Hệ thống để chân được điều chỉnh để người lái có tư thế ngồi tốt hơn.

Thân xe Moto Guzzi V7 Special


Đáng chú ý nhất chính là sự hiện diện của động cơ Moto Guzzi 2 xi-lanh mới gần tương tự loại lắp trên mẫu V85 TT, dung tích 853 cc, làm mát bằng không khí . So với mẫu V7 cũ, động cơ mới có công suất cực đại lớn hơn 25%, từ 52 mã lực tại 6.200 vòng/phút lên 65 mã lực tại 6.800 vòng/phút. Mô-men xoắn cũng tăng đáng kể, từ 60 Nm tại 4.250 vòng/phút lên 73 Nm tại 5000 vòng/phút. Hơn 80% mô-men xoắn đạt được ở 3.000 vòng/phút. Hộp số là loại 6 cấp.

Hỗ trợ vận hành còn có hệ thống kiểm soát lực kéo MGCT và chống bó cứng phanh ABS 2 kênh .

Moto Guzzi V7 Stone


Trên phiên bản Moto Guzzi V7 Stone có hệ thống đèn LED toàn bộ, cụm đồng hồ kỹ thuật số hình tròn, bộ vành hợp kim nhôm phong cách thể thao.

Còn bản V7 Special lại mang đến hơi hướng cổ điển khi trang bị cụm đồng hồ tốc độ và vòng tua máy kiểu kim - số truyền thống, đi kèm bộ vành bánh kiểu nan hoa.

Khách hàng mua Moto Guzzi V7 Stone sẽ có 4 phối màu đen, xám, cam, vàng và giá bán 385 triệu đồng. Phiên bản V7 Special giá 405 triệu đồng, có 2 lựa chọn màu sơn xanh và xám.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục