Hãng xe máy khác

Voge 900 DS ra mắt, ngoại hình "chia sẻ" từ BMW F 850 GS

Tại Triển lãm EICMA 2022, thương hiệu con của Locin là Voge đã giới thiệu một chiếc xe có tên là 900 DS hướng tới phân khúc adventure hạng trung.

Voge 900 DS


Thiết kế của mẫu xe này có nhiều nét gợi liên tưởng đến BMW F 850 GS. Tuy nhiên trên Voge 900 DS cũng có các điểm riêng như cụm đèn pha trước khác biệt, và bổ sung cụm đèn chiếu sương mù trong những điều kiện thời tiết đặc biệt. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe sử dụng công nghệ LED và xe cũng sử dụng cụm đồng hồ TFT hiển thị màu với giao diện cực kỳ hiện đại với nhiều thông số thể hiện.

Đầu xe của Voge 900 DS


Ngoài ra mẫu xe này còn nhận được các trang bị hiện đại như hệ thống điều khiển hành trình, sưởi tay nắm và sưởi ghế ngồi, và hệ thống cốp chứa đồ bằng nhôm hai bên và phía trên đuôi xe giúp người điều khiển có thể mang kha khá các đồ đạc cho những hành trình dài.

Màn hình của Voge 900 DS


“Trái tim” của Voge 900 DS chính là khối động cơ 2 xy lanh thẳng hàng với tổng dung tích 895cc, làm mát bằng chất lỏng . Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 96,5 mã lực và mômen xoắn cực đại là 86,7 Nm. Xe cũng được truyền động bởi hộp số 6 cấp với việc tích hợp hệ thống Assist & Slipper Clutch, cùng với Quick Shifter 2 chiều đưa tới những trải nghiệm lái xe tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị throtte by wire với nhiều chế độ lái cho những cung đường hoạt động khác nhau.

Hỗ trợ lăn bánh trên xe là bộ vành nan hoa với đường kính 21 inch cho phía trước và 17 inch cho phía sau, cùng khoảng sáng gầm lên tới 825mm - cực ấn tượng cho việc di chuyển linh hoạt trong các địa hình offroad. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống giảm xóc cao cấp điều chỉnh đa cấp, phanh đĩa đôi cho bánh trước và đơn cho bánh sau đều của Brembo và có sự hỗ trợ của hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Thân xe Voge 900 DS


Giá bán của 900 DS hiện vẫn chưa được Voge công bố, tuy nhiên dự đoán sẽ là một mức giá khá cạnh tranh trong phân khúc Adventure hạng trung hiện nay.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục