Toyota

Toyota Yaris Cross liệu có cập bến Đông Nam Á ?

Với việc sử dụng khung gầm TNGA-B, vốn chỉ được đa phần thị trường châu Âu ưa chuộng, cả thiết kế và công nghệ của Toyota Yaris Cross cũng được phát triển dựa trên thị hiếu khách hàng tại khu vực trên.

Đội hình SUV Cross của Toyota như Veloz Cross hay Corolla Cross đang rất thành công trong khu vực và do đó có thể bổ sung cái tên thứ 3


Do bởi yếu tố nêu trên mà khả năng xe về khu vực Đông Nam Á là rất nhỏ, tuy nhiên theo tờ Otodriver từ Indonesia, Toyota có thể sử dụng tên gọi Yaris Cross cho một dòng xe hoàn toàn không liên quan tới phiên bản gốc tại châu Âu, Nhật và Singapore.

Theo đó, tờ báo này cho hay, thị trường Indonesia trong giai đoạn tới sẽ được đón một mẫu Yaris Cross chạy khung gầm DNGA-B giống Vios mới cũng như Veloz trong khu vực.

Thiết kế và công nghệ Toyota Yaris Cross được tối ưu cho người dùng châu Âu và có thể được thay thế hoàn toàn nếu dòng tên này thực sự xuất hiện tại Đông Nam Á


Ngoài nền tảng cơ khí mà ngay ở thiết kế , bản Indonesia của Toyota Yaris Cross cũng được cho là khác hẳn nguyên bản, giống Yaris tại các khu vực khác và Yaris /Vios cho Đông Nam Á trong thời gian qua.

Nơi lắp ráp mẫu xe trên được cho là ở nhà máy Toyota tại Indonesia, thay vì giao cho Daihatsu lắp ráp (như Veloz).

Đây không chắc sẽ là sự thay thế trực tiếp cho Rush - dòng xe được đồn đoán có dấu hiệu rời đi trong thời gian qua, mà là một thay đổi chiến lược nhắm vào phân khúc 5 chỗ hot hơn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục