Toyota

Toyota rục rịch tăng giá cho Veloz Cross trong thời gian tới

Được trình làng vào cuối tháng 3, Toyota Veloz Cross đã được điều chỉnh giá vào đầu tháng 8. Mặc dù vậy, từ giờ đến cuối năm mẫu xe này sẽ trải qua một lần tăng giá nữa theo kế hoạch từ hãng. Cụ thể, giá bán của Veloz Cross dự kiến sẽ được điều chỉnh tăng từ 5 triệu đồng đến 7 triệu đồng tùy phiên bản trong thời gian tới.

Toyota Veloz Cross 2022


Trước đó, Toyota Việt Nam từng thông báo bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio sẽ tăng giá bán lên 10 triệu đồng vào đầu tháng 8, đưa giá bán hai chiếc MPV này lần lượt lên mức 658 - 698 triệu đồng và 558 - 598 triệu đồng. Riêng màu trắng ngọc trai sẽ có giá cao hơn 8 triệu đồng ở các phiên bản.

Nếu đúng như kế hoạch đã đưa ra, hai mẫu MPV Toyota sẽ gặp bất lợi trước đối thủ Mitsubishi Xpander bởi Mitsubishi đang niêm yết Xpander trong khoảng giá chỉ 555 - 688 triệu đồng. Veloz Cross là mẫu MPV có khởi đầu cực kỳ ấn tượng sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam. Nhiều tháng gần đây mẫu xe này liên tục đạt doanh số trên dưới 1.000 chiếc, bám đuổi sát "vua phân khúc" Xpander .

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Veloz Cross 2022 là khối động cơ xăng 4 xy lanh, dung tích 1.5L , cho công suất tối đa 105 mã lực. Đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Theo hãng công bố, Toyota Veloz Cross mang đến sự tối ưu về khả năng tiết kiệm nhiên liệu với 6,3 lít/100km đường hỗn hợp. Bên cạnh đó, khoảng sáng gầm xe 205 mm cùng bán kính vòng quay tối thiểu 4,9 mét

Toyota Veloz Cross 2022 sắp được tăng giá


Theo nhân viên một đại lý Toyota Việt Nam chia sẻ thì Veloz Cross sẽ sớm được lắp ráp ngay tại Việt Nam từ tháng 12. Hiện tại, lượng xe Toyota Veloz Cross và Mitsubishi Xpander lưu hành trên thị trường chủ yếu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Toyota Việt Nam (TMV) sẽ được chủ động và đẩy mạnh doanh số trong phân khúc MPV 7 chỗ hơn trước thông qua việc đưa Toyota Veloz Cross vào dây chuyền sản xuất. Khi mà mẫu MPV Innova ở phân khúc cao hơn đang ngày càng khó bán vì mức giá không dễ tiếp cận với số đông.

Nội thất của Toyota Veloz Cross 2022


Trong phân khúc của mình, Toyota Veloz Cross còn có một đối thủ khác là Suzuki XL7 có giá từ 599,9 triệu đồng đến 609,9 triệu đồng. Phiên bản Sport Limited của XL7 cũng vừa được Suzuki Việt Nam giới thiệu với mức giá niêm yết 639,9 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
mới tăng đây thôi mà lại tăng nữa à 🙂


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục