Toyota

Toyota Vios 2023 lộ ảnh thử nghiệm tại Thái Lan, dự kiến ra mắt tháng 8/2022

Toyota Vios thế hệ mới tiếp tục bị bắt gặp chạy thử nghiệm. Dù có lớp ngụy trang nhưng vẫn có thể nhận ra một số thay đổi về mẫu sedan hạng B sắp ra mắt có tên mã D92A.

Toyota Vios 2023


Theo Autolifethailand, phiên bản thay đổi hoàn toàn của Toyota Yaris Yaris Ativ (tên tại Thái Lan) dự kiến ​​sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào tháng 8 năm nay.

Đuôi xe của Toyota Vios 2023


Ngoài ra trang web còn chia sẻ rằng Vios mới tại Thái Lan sẽ có 2 tùy chọn động cơ l à loại máy xăng 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 1,2 lít và động cơ hybrid 1,5 lít mới.

Mặc dù Honda City đã có sẵn dưới dạng hybrid được một thời gian, nhưng chúng ta chưa từng có "Vios Hybrid" trước đó.

Thân xe của Toyota Vios 2023


Bên cạnh đó, Vios còn nhận được tùy chọn ICE thuần túy là 1.2L chỉ dành riêng cho thị trường Thái Lan, trong khi sẽ tiếp tục có các phiên bản 1.5L ở những nơi khác.

Toyota Vios mới được cho là xây dựng trên Kiến trúc toàn cầu mới của Daihatsu (DNGA), hiện đang làm nền tảng cho các mẫu xe như Perodua Ativa / Daihatsu Rocky / Toyota Raize cũng như Toyota Avanza / Toyota Veloz / Daihatsu Xenia.

Trong khi phần thân của chiếc sedan lấy cảm hứng từ mẫu concept Daihatsu DN F-Sedan từ Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia 2017 (GIIAS).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục