Hãng xe máy khác

Tork Kratos - mô tô điện giá bán 48 triệu đồng

Tork Motors một doanh nghiệp Ấn Độ mới đây chính thức giới thiệu sản phẩm mới mang tên Tork Kratos-R Urban.

Tork Motors là gì?

Tork Motors là một công ty xe điện có trụ sở tại Ấn Độ, chuyên sản xuất xe máy điện và các sản phẩm liên quan. Công ty được thành lập vào năm 2009 bởi Kapil Shelke và là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực xe điện tại Ấn Độ.

Một trong những sản phẩm nổi bật của Tork Motors là mẫu xe điện T6X. Được giới thiệu lần đầu vào năm 2016, T6X là một chiếc xe thể thao đường phố hoàn toàn điện, có khả năng vận hành mạnh mẽ và hiệu suất tốt. Xe được trang bị động cơ điện và pin lithium-ion, cho phép điều khiển từ xa thông qua ứng dụng điện thoại di động. T6X có thể đạt tốc độ tối đa 100 km/h và có thể đi được khoảng cách lên đến 100 km với một lần sạc đầy.

Mô tô điện Tork Kratos R-Urban thiết kế cá tính

Bắt kịp nhu cầu điện khí hoá, các sản phẩn mô tô điện hiện ngày càng nhiều trên thị trường, Tork Motors đã thêm vào danh sách mẫu naked bike Kratos-R Urban. Đúng như tên gọi Kratos (được dịch ra là sự mạnh mẽ, sức khoẻ) mẫu xe mang dáng vẻ cơ bắp thể thao khoẻ khoắn.

Mô tô điện trang bị đầy đủ công nghệ đèn LED kèm cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần. Ngoài ra hãng xe Ấn Độ còn bán gói nâng cấp cụm đồng hồ đem lại khả năng kết nối với smartphone thông qua bluetooth để quản lý mọi thông số xe trên điện thoại.

Về trang bị an toàn, mẫu naked bike có hệ thống giảm xóc trước ống lồng, phía sau là giảm xóc lò xo trụ đơn. Ngoài ra, xe cũng được trang bị phanh đĩa an toàn cho cả bánh trước và sau cho lực phanh tốt nhất. 

Tork Kratos-R Urban được trang bị khối động cơ Axial FLux với công suất đầu ra duy trì 4kW. Với khối động cơ này thì xe có thể đạt tốc độ tối đa là 70km/h. Ngoài ra, xe cũng được trang bị pin lithium cao cấp, đủ cung cấp năng lượng cho tối đa 100km hành trình cho mỗi lần sạc, pin sẽ tốn khoảng 5 tiếng để sạc đầy từ 0-100%. 

Giá bán mô tô điện Kratos R Urban là bao nhiêu?

Giá bán của Kratos-R Urban tại thị trường Ấn Độ là 167.499 rupee - khoảng 48,6 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Đây chắc chắn là mức giá cực kỳ cạnh tranh và phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng khác nhau.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục