Toyota

Thông số, chi tiết về Toyota Wigo 2023 và những lí do hội tụ yếu tố bán chạy của dòng xe này

Tùng Anh (28 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) đang tìm kiếm một mẫu xe cho gia đình. Với mức lương cơ bản, anh chỉ có thể nhắm tới các mẫu xe hạng A khi chắc chắn chọn xe mới thay vì các mẫu xe cũ đầy rủi ro với các thông tin được chia sẻ trên mạng Internet.

Song, trên thị trường hiện có quá ít sự lựa chọn xe cỡ nhỏ cho anh. Bản thân Tùng Anh ưa chuộng xe Nhật vì các ưu điểm về độ bền, tính thanh khoản cao và thân thiện với người dùng xe lần đầu.

Trường hợp của Tùng Anh không phải số hiếm. Giới chuyên gia cho biết có rất nhiều khách hàng muốn tìm kiếm một chiếc hatchback chất lượng và tương xứng về giá bán cho lựa chọn đầu đời. Đó chính là cơ hội để một làn gió mới phá tan sự đóng băng của phân khúc trong thời gian qua.

Toyota Wigo lột xác

Ngày 6/6, Toyota Wigo thế hệ mới ra mắt, hứa hẹn trở thành lựa chọn ưu tiên của nhóm khách hàng trẻ mua xe lần đầu, từ đó mang lại sự sôi động cho phân khúc hatchback hạng A tại Việt Nam.

Ký ức từng có với Wigo không còn tồn tại trên thế hệ mới. Xe sở hữu diện mạo bắt mắt và hiện đại, hợp khách hàng ở nhiều độ tuổi. Phía trước tạo ấn tượng mạnh với cặp đèn pha LED gợi nhớ đến Raize và Veloz Cross đang thành công tại Việt Nam. Đèn định vị ban ngày LED, trong khi đèn sương mù được lược bỏ hợp xu hướng mới, kết hợp mâm xe đa chấu thể thao 14 inch.
Toyota Wigo 2023 sở hữu một diện mạo bắt mắt, đầy cá tính.

Toyota luôn có những mẫu xe thấu hiểu nhu cầu của khách hàng khu vực Đông Nam Á. Wigo thế hệ mới sở hữu kích thước nhỏ gọn với chiều dài 3.760 mm và chiều rộng 1.665 mm, nhưng chiều dài cơ sở lớn nhất phân khúc (2.525 mm) mang tới khoang nội thất rộng rãi.

Người trẻ dễ thích Toyota Wigo thế hệ mới bởi thể tích khoang hành lý lớn nhất phân khúc, có thể chứa 1 vali cỡ lớn, 2 túi du lịch mà vẫn còn không gian để chứa nhiều vật dụng khác, đủ đáp ứng những chuyến đi cắm trại, picnic hoặc du lịch khám phá ngắn ngày.
Khoang hành lý rộng rãi, phù hợp với những khách hàng có nhu cầu đi du lịch ngắn ngày.

Bên trong nội thất đầy đủ tiện nghi, từ màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, vô lăng tích hợp nút bấm, khởi động nút bấm, màn hình chỉnh điều hòa dạng điện tử cho đến màn hình đa thông tin trên cụm đồng hồ đều được trang bị thêm để người lái dễ dàng nắm bắt thông số.

Wigo - thêm minh chứng nỗ lực thay đổi của Toyota Việt Nam

Từ một hãng xe chịu định kiến “nghèo nàn” trang bị, vài năm trở lại đây, Toyota Việt Nam luôn hào phóng đưa công nghệ an toàn vượt phân khúc vào sản phẩm. Wigo thế hệ mới không phải ngoại lệ với cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, bên cạnh những công nghệ an toàn cơ bản như ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hệ thống 2 túi khí.
Với sự ra mắt của Wigo 2023, Tùng Anh có thêm lựa chọn xe Nhật cỡ nhỏ cho gia đình.

Toyota Wigo thế hệ mới được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản E và G, giá bán lần lượt 360 triệu đồng và 405 triệu đồng. Nhiều ưu điểm, nhưng mức giá của Wigo thế hệ mới hấp dẫn hơn trong phân khúc. Hơn nữa, mức giá này cũng tạo khoảng cách đủ xa với nhóm xe hạng B trên thị trường, trong khi các mẫu xe hạng B cùng tầm giá chỉ trang bị hộp số sàn và lược bỏ nhiều trang bị tiện nghi, an toàn.

“Phần đông khách hàng chọn xe cỡ A là người trẻ, mua xe lần đầu. Nhóm khách hàng này thông thạo công nghệ, hiểu xe, thích trải nghiệm, nên không dễ thu hút bằng những giá trị về độ bền hay giá trị thanh khoản như thế hệ trước”, anh Đăng Nguyên, một tư vấn bán hàng lâu năm, nhận định.
Với mức giá bán rẻ, Wigo 2023 hứa hẹn thu hút lượng lớn khách hàng.

Toyota Việt Nam hiểu rõ điều này hơn ai hết. Bằng chứng là Wigo thế hệ mới dễ thành công khi hội tụ đủ những phẩm chất của một mẫu xe bán chạy: thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, nhiều tiện nghi, an toàn và giá bán hấp dẫn.
Isno , thích bài viết này
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục