Toyota

Toyota Wigo 2023 hé lộ ngày ra mắt, giá khởi điểm dự kiến chưa tới 400 triệu

Toyota Wigo sẽ trở lại thị trường Việt Nam sau thời gian dài vắng bóng vào ngày 24/5/2023. Đây là phiên bản hoàn toàn mới, đã ra mắt tại Indonesia. Toyota Việt Nam (TMV) đã hé lộ những hình ảnh đầy đủ về phiên bản sẽ bán tại Việt Nam.
Toyota Wigo 2023 tại Việt Nam

Theo đó, Toyota Wigo 2023 tại Việt Nam dường như sẽ không có bản GR-S mà chỉ là bản thường với phần đầu xe có thanh crôm ngang để nhận diện. Theo thông tin đại lý, xe chỉ có bản MT (số sàn 5 cấp) và D-CVT (số tự động), có giá dự kiến lần lượt 384 và 412 triệu đồng.

So với bản cũ, xe số sàn có giá bán dự kiến cao hơn 32 triệu đồng và số tự động là 28 triệu đồng. Đại lý cũng thông tin thêm, Toyota Wigo tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ dung tích 1.2 lít, cho công suất tối đa 87 mã lực.

Không gian nội thất xe tương tự Toyota Raize, sử dụng nền tảng DNGA. Xe trang bị đèn pha LED nhưng không còn đèn sương mù, ghế lái chỉnh cơ 4 hướng với bản E và chỉnh cơ 6 hướng với bản G. Màn hình giải trí kích thước 7 inch có kết nối điện thoại thông minh. Phía sau vô lăng còn có lẫy chuyển số.
Thiết kế tội thất Toyota Wigo 2023 giống với mẫu xe Raize cùng thương hiệu

Bên cạnh đó, trang bị an toàn trên Toyota Wigo 2023 sẽ nổi bật nhất phân khúc xe hạng A tại Việt Nam khi có cảnh báo điểm mù và phương tiện cắt ngang phía sau (chỉ có trên bản D-CVT.

Sau khi ra mắt, Toyota Wigo 2023 sẽ quay trở lại cuộc đua doanh số phân khúc xe cỡ nhỏ hạng A, với Hyundai Grand i10 Kia Morning . Phân khúc này thời gian qua được đánh giá tương đối trầm lắng dù giá bán rẻ, dễ tiếp cận đa số người dùng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục