Mua bán ôtô

TATA SUPER ACE - Động Cơ Mạnh Mẽ - Máy Dầu Siêu Tiết Kiệm

Hỗ Trợ Vay Trả Góp Ngân Hàng 75% Giá Trị Xe - Thủ Tục Đơn Giản - Nhanh Gọn

Tata là thương hiệu thuộc phân khúc xe tải nhỏ đang nổi tiếng hiện nay, Tata đang dần khẳng định được tên tuổi của mình trong thị trường xe tải Việt Nam và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khách hàng. Tata được vinh danh ở trị thứ 4 trên Thế Giới về sản xuất xe thương mại.

Tata đang cạnh tranh với dòng xe tải Suzuki cũng như các dòng xe tải nhỏ Trung Quốc nhưng thương hiệu này vẫn tự tin về những giá trị mà mình mang lại cho quý khách hàng ở những sản phẩm xe của mình. Nhìn chung xe tải nhẹ Tata có những ưu điểm vượt trội bất ngờ:
  • Động cơ xe ổn định, bền bỉ, với độ bền cũng độ an toàn cao
  • Đây là dòng xe nhập khẩu nên được các bộ phận được sản xuất đồng bộ
  • Kích thước nhỏ gọn, có thể di chuyển vào thành phố phục vụ cho nhu cầu chuyên chở hàng hóa đa dạng. Xe có các tải trọng khác nhau để quý khách có thể lựa chọn như xe tải Tata 1T2, xe tải Tata 1 tấn, xe tải Tata 500kg, xe tải Tata 990kg, xe tải Tata 750kg, xe tải Tata 700kg, xe tải Tata 800kg, …
  • Nội thất tiện nghi được trang bị điều hòa 2 chiều cũng như định vị GPS

Xe có thiết kế tinh tế với vị trí logo TaTa đặt chính giữa tạo điểm nhấn, thu hút người nhìn, các bộ phận được cấu tạo hài hòa, khoa học giúp cho việc sửa chữa bảo dưỡng hay thay thế phụ tùng trở nên dễ dàng hơn.

Thùng xe được sản xuất mới 100% tại nhà máy Cửu Long TMT làm từ nguyên liệu thép cao cấp chịu lực cao và trải qua công nghệ sơn điện ly cực âm đảm bảo không bị gỉ sét, nước sơn luôn bóng, bền và đẹp. Thùng có kích thước lớn nhất 2.62 x 1.46 x 1.22/1.45m phục vụ tối đa nhu cầu chuyên chở của khách hàng.

Nếu quý khách vừa muốn tìm kiếm một dòng xe với nhiều kiểu thùng đa dạng, màu sắc bắt mắt lại có chất lượng cao thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời.

Hệ thống đèn pha Halogen được thiết kế nằm sát mặt ca lăng với cường độ ánh sáng lớn hơn 30% so với các đèn chiếu sáng thông thường. Đèn xin nhan được thiết kế khá bắt mắt giúp tài xế chuyển làn đường một cách dễ dàng.

Từ dưới mặt ca lăng xe tải Tata super ace được trang bị cản trước vô cùng chắc chắn nhưng cũng không kém phần đẹp mắt. Ở giữa cản trước của xe được trang bị thêm 2 khe tải nhiệt giúp tăng khả năng làm mát động cơ cực nhanh. Hai bên hông của cản trước được lắp thêm 2 đèn sương mù giúp tăng độ an toàn cho xe khi di chuyển trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

TATA SUPER ACE - Động Cơ Mạnh Mẽ - Máy Dầu Siêu Tiết Kiệm

Không gian nội thất của xe tải Tata super ace khá rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

Xe tải Tata Super Ace 1.2 tấn máy dầu trang bị Vô lăng 3 chấu có trợ lực giúp tài xế có thể dễ dàng cua vào các cung đường nhỏ hẹp một cách dễ dàng. Hơn nữa, vô lăng và ghế lái có thể điều chỉnh 3 chiều giúp lái xe cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi di chuyển.

ĐỘNG CƠ XE TẢI TATA MÁY DẦU 1.2 TẤN


Xe tải Tata super ace trang bị động cơ Diesel mạnh mẽ với dung tích 1405 cc đem đến công suất cực đại 70 HP tại 4500 vòng/ phút và mô- men xoắn đạt cực đại 135 N.m. Bên cạnh đó, Xe Tata super ace cũng có phiên bản chạy xăng với dung tích xi lanh lên tới 1396cc tại công suất cực đại 85 HP và mô men xoắn 115 N.m mang lại khả năng vận hành ổn định và mạnh mẽ. Xe tải TaTa còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu với 17,9 km/lít.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT TATA SUPER ACE

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TẢI TMT SUPER ACE 1T2 MÁY DẦU
Model TMT SUPER ACE
Nhãn hiệu TMT – TATA MOTORS
Đơn vị lắp ráp Nhà máy  TMT Motors  Việt Nam
Tải trọng toàn bộ 2730  Kg
Tải trọng cho phép 1200  Kg
Dung tích Xylanh 1405  Cm3
Kích thước lòng thùng hàng 2.62 x 1.46 x 1.22/1.45 m
Số người cho phép chở 02  người
Hệ thống an toàn phụ trội trên Cabin
Động cơ Model :  TATA   475 IDT 18
Công suất :  70  HP / 4500  vòng/phút
HT phun tiết kiệm nhiên liệu.
Công thức bánh xe 4 x 2
Kiểu Cabin Cabin Design by TATA MOTORS
Màu sắc : Trắng,Xanh, Nâu
Hệ thống phanh Phanh trợ lực thủy lực
Hệ thống ly hợp Đĩa ép – có trợ lực thủy lực
Thể tích thùng nhiên liệu 40  Lít
Kích cỡ lốp 175R14C  /  175R14C

☎ZALO/SDT: 0 9 0 1 0 3 0 7 9 9 Gặp Mr. Chi

Địa chỉ: Ấp Bến Có, xã Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục