Hãng xe ôtô khác

Tata Motors Harrier Jet Edition ra mắt với giá chỉ 612 triệu đồng, hứa hẹn cạnh tranh cùng Kia Seltos và Hyundai Creta

Trong nỗ lực thúc đẩy doanh số bán hàng mùa lễ hội, tại thị trường Ấn Độ, Tata Motors đã tung ra phiên bản Harrier Jet Edition mới với các biến thể XZ+ và XZA+ . Mẫu xe này có giá bán khởi điểm từ 20,90 lakh Rs (khoảng 612 triệu đồng) và sẽ cạnh tranh quyết liệt với Kia Seltos cùng Hyundai Creta. Phiên bản đặc biệt mới này của Tata Harrier có chủ đề màu sắc nội thất và ngoại thất độc quyền.

Tata Motors Harrier Jet Edition


So với phiên bản thông thường, ngoại thất của Tata Harrier Jet Edition có màu sơn Starlight độc đáo là sự kết hợp hai tông màu của thân xe xe màu đồng đất và mái màu bạc bạch kim. Chiếc SUV đối thủ của Kia Seltos Hyundai Creta sử dụng bánh xe hợp kim màu đen bóng và các tấm trượt màu bạc để làm nổi bật cá tính của xe.

Mâm xe Tata Motors Harrier Jet Edition


Về nội thất , Tata Harrier Jet Edition sở hữu hai tone màu chính ở bên trong cabin là Trắng Oyster và Đen Granite. Ngoài ra, chiếc xe còn có tấm lót giữa bằng thép kỹ thuật và thép cùng với các điểm nhấn bằng đồng trên cửa cũng như bảng điều khiển, ghế giả da Benecke-Kaliko màu trắng Oyster đục lỗ và các chi tiết trang trí bằng đồng tinh xảo.

Nội thất của Tata Motors Harrier Jet Edition


Về mặt tính năng , xe được trang bị máy lọc không khí, bộ sạc không dây, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, bộ sạc USB ở cả 2 hàng ghế. Ngoài 14 tính năng an toàn hiện có từ biến thể tiêu chuẩn, phiên bản Tata Harrier Jet Edition mới ra mắt này có các chức năng an toàn ESP tiên tiến như cảnh báo lái xe ngủ gật, cảnh báo phanh hoảng loạn và phanh sau va chạm. Chưa dừng ở đó, mẫu xe này cũng cung cấp phanh đỗ điện tử ở cả hai tùy chọn hộp số sàn và số tự động cùng với phanh đĩa trên cả 4 bánh.

Khoang xe Tata Motors Harrier Jet Edition


Cung cấp sức mạnh cho Tata Harrier Jet Edition là khối động cơ diesel tăng áp 2.0L , tạo ra công suất 168 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn 350 Nm trong khoảng 1.750 - 2.500 vòng/phút. Động cơ này có sẵn trong cả hai tùy chọn hộp số tay 6 cấp và tự động chuyển đổi mô-men xoắn sáu cấp.

Khoang lái của Tata Motors Harrier Jet Edition


Nhằm dễ dàng cạnh tranh cùng với Kia Seltos Hyundai Creta, giá bán của Tata Harrier Jet Edition được cho là khá hấp dẫn, với biến thể XZ+ sẽ có giá 20,90 lakh Rs (khoảng 612 triệu đồng), trong khi đó biến thể XZA+ là 22,20 lakh Rs (khoảng 650 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục