Hãng xe ôtô khác

SUV hạng C MG RX5 2023 về Việt Nam, giá từ 699 triệu đồng

Mẫu xe SUV hạng C của MG vốn rất được mong đợi đã về tới Việt Nam với mức gía tương đối hợp lý.

này có hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.571 x 1.855 x 1.719 mm.

Phiên bản về tới Việt Nam là bản tiêu chuẩn, do vậy ngoại thất của RX5 2023 sẽ có một vài chi tiết khác biệt để dễ nhận biết như không có những đường line màu xanh làm điểm nhấn ở xung quanh bản tiêu chuẩn, mà thay vào đó là những đường mạ crom.
Đầu xe đặc biệt là lưới tản nhiện MG RX5 có “cảm hứng” lớn tới từ Lexus RX

MG RX5 sở hữu bộ mâm đa chấu đường kính 18 inch và đèn full LED. Trong khi đó, bản LUX sẽ dùng mâm kích thước 19 inch. Phía sau đuôi xe vẫn được trang bị cánh gió nóc dạng tai mèo nhằm tăng tính ổn định cho xe khi chạy ở tốc độ cao cũng như mang lại dáng vẻ thể thao hơn.

Về nội thất, so với những thị trường khác, MG RX5 2023 tại thị trường Việt Nam cũng có nhiều trang bị khác biệt. Có thể kể đến như: bản tiêu chuẩn sở hữu ghế ngồi bọc nỉ và hàng ghế trước chỉnh cơ. Bản cao cấp sở hữu ghế ngồi bọc da và hàng ghế trước chỉnh điện.

Khi về Việt Nam, MG RX5 2023 bản tiêu chuẩn sẽ chỉ còn màn hình dạng analog kết hợp cùng màn hình đa thông tin đơn sắc ở chính giữa thay vì đồng hồ Full LCD kích thước 12,3 inch.

Ngoài ra, xe vẫn được trang bị màn hình giải trí trung tâm kích thước 14,1 inch nằm dọc, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, ga tự động, cần số điện tử, điều hòa hai vùng tự động, khởi động nút bấm cùng phanh tay điện tử. Tính năng sạc không dây đã được lược bỏ đi…

Không rõ khi về Việt Nam, MG RX5 2023 bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị những công nghệ an toàn nào, khả năng cao mẫu SUV này vẫn sẽ có cảm biến trước sau, ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc và camera 360 độ.

Về vận hành, MG RX5 2023 dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, có dung tích 1.5 lít, sản sinh công suất tối đa 168 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Động cơ đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, có thời gian chuyển số chỉ ở mức 0,2 giây.

Vừa ra mắt, mẫu SUV này đã được nhà phân phối đưa ra ưu đãi 40 triệu đồng dành cho bản tiêu chuẩn vì thế giá xe MG RX5 2023 lúc này chỉ còn 699 triệu đồng. Đối với bản cao cấp, hãng hiện cũng đang ưu đãi 30 triệu đồng tiền mặt, đưa mức giá của phiên bản này xuống chỉ còn 799 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục