Hyundai

Rò rỉ hình ảnh Hyundai Elantra 2023 có mặt tại Việt Nam

Vừa qua 30 tháng 07, rất nhiều người tiêu dùng đang xôn xao khi một số hình ảnh của Huyndai Elantra 2023 được lan truyền trên mạng xã hội. Điều này không bất ngờ khi mẫu sedan hạng C từng có giai đoạn hút khách trước khi Mazda3 hay Kia K3 lên ngôi tại Việt Nam.

Theo một số nguồn tin thân cận, quá trình chuẩn bị cho xe được ra mắt tại Việt Nam đang đi vào những công đoạn cuối cùng. Trước đó, nhiều đại lý của Hyundai trên cả nước cũng công bố nhận đặt cọc theo giá niêm yết cũ.

Mặc dù vậy nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào từ Huyndai Thành Công về việc Elantra 2023 sẽ có mặt tại nước ta.

Huyndai Elantra 2023


Dựa vào những hình ảnh có được thì có thể thấy Hyundai Elantra thế hệ mới có nhiều phiên bản khác nhau, trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của phiên bản N Line hiệu suất cao. Một số tư vấn bán hàng cho biết xe dự kiến ra mắt ngay trong tháng 8. Một nguồn tin thân cận khác còn cho biết, mẫu sedan Hàn Quốc đã hoàn tất thủ tục đăng kiểm khí thải tại Việt Nam.

Đầu xe Huyndai Elantra 2023


Hyundai Elantra 2023 là tên gọi riêng biệt ở Việt Nam, bởi từ tháng 4/2020 mẫu xe này đã được cho ra mắt tại thị trường Hàn Quốc. Thế hệ thứ 7 mang triết lý thiết kế mới của Hyundai , với nhiều hơi thở tương lai thừa hưởng từ "người anh em" Sonata và Grandeur. Lưới tản nhiệt phía trước được tạo hình giống như mặt cắt của đá quý. Đèn pha góc cạnh nối liền với lưới tản nhiệt nhằm theo đuổi xu hướng mới.

Về kích thước , phiên bản mới sẽ có một chút khác biệt so với mẫu tiền nhiệm khi chiều dài x rộng x dài cơ sở của xe lần lượt tăng 56 x 25 x 20 mm. Riêng chiều cao được được hạ thấp 20 mm nhằm nhấn mạnh tính thể thao.

Đuôi xe Huyndai Elantra 2023


Khách hàng sẽ được chiều lòng hết mức ở nội thất của Elantra nhờ không gian hiện đại và giàu công nghệ. Hyundai cho biết họ đặc biệt tập trung vào trải nghiệm người lái khi muốn họ cảm thấy như đang ngồi trong cabin máy bay thay vì ô tô bằng bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch ghép cặp với màn cảm ứng trung tâm đồng kích thước bên cạnh.

Xe được trang bị công nghệ an toàn tiêu chuẩn , theo đó, bản cao cấp nhất tại thị trường Hàn Quốc trang bị cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo mất tập trung, hỗ trợ điều chỉnh độ cao ánh sáng đèn pha. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tuỳ chọn thêm tính năng hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, cảnh báo va chạm phía sau, cảnh báo phương tiện cắt ngang, ga tự động thông minh,…

Hông xe Huyndai Elantra 2023
Huyndai Elantra 2023 sẽ có 3 tùy chọn động cơ


Huyndai Elantra đời mới vẫn có 3 tùy chọn động cơ gồm 1.6L, 2.0L và tăng áp 1.6L. Biến thể N Line mặc định dùng động cơ tăng áp 1.6L, cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm, tuỳ chọn hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Hệ dẫn động cầu trước.

Việc chậm trễ trong việc đến Việt Nam khiến Hyundai Elantra 2023 càng ngày càng thụt lùi trong cuộc đua doanh số phân khúc sedan cỡ C. Trong 6 tháng đầu năm 2022, Elantra đạt mức tiêu thụ 1.356 xe, thấp hơn đáng kể so với Kia K3 (7.439 xe) và Mazda3 (5.049 xe).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đầu xe có vẻ gọn gàng hơn thì phải


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục