Hyundai

Đại lý nhận cọc Hyundai Elantra 2023 tại Việt Nam, có cả bản N Line thể thao

Một số đại lý Hyundai đã bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu xe Elantra 2023 . Tuy nhiên giá bán chính thức của xe vẫn chưa được công bố mà khách hàng đặt cọc theo mức giá niêm yết của bản hiện tại. Một số thông tin rò rỉ cũng cho thấy Hyundai Elantra 2023 đã hoàn tất thủ tục đăng kiểm khí thải tại Việt Nam với 6 biến thể, trong đó có cả biến thể N Line hiệu suất cao .

Hyundai Elantra 2023


Hyundai Elantra 2023 được cho là sẽ chính thức ra mắt tại nước ta vào tháng 8 tới. Nhưng đến nay phía nhà phân phối TC Motor vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin nào liên quan đến mẫu xe này.

Đầu xe của Hyundai Elantra 2023


Thế hệ thứ 7 của Elantra thực chất đã ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 4/2020. Thiết kế của xe mang triết lý mới của thương hiệu với nhiều chi tiết thừa hưởng từ Sonata và Grandeur. Lưới tản nhiệt phía trước được tạo hình giống như mặt cắt của đá quý. Đèn pha góc cạnh nối liền với lưới tản nhiệt nhằm theo đuổi xu hướng mới.

Đuôi xe của Hyundai Elantra 2023


Kích thước của Elantra 2023 cũng có một chút thay đổi với chiều dài tăng 56mm, rộng tăng 25mm và chiều dài cơ sở tăng 20mm. Riêng chiều cao được được hạ thấp 20 mm nhằm nhấn mạnh tính thể thao.

Thân xe của Hyundai Elantra 2023


Khoang nội thất của mẫu sedan này ngập tràn công nghệ hiện đại. Thương hiệu Hàn Quốc cho biết họ đặc biệt tập trung vào trải nghiệm người lái và muốn khách hàng cảm thấy như đang ngồi trong cabin máy bay thay vì ô tô bằng bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch ghép cặp với màn cảm ứng trung tâm đồng kích thước bên cạnh.

Nội thất của Hyundai Elantra 2023


Về công nghệ an toàn , Elantra bản cao cấp nhất trang bị cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo mất tập trung, hỗ trợ điều chỉnh độ cao ánh sáng đèn pha. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tuỳ chọn thêm tính năng hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, cảnh báo va chạm phía sau, cảnh báo phương tiện cắt ngang, ga tự động thông minh,…

Hàng ghế sau của Hyundai Elantra 2023


Hyundai Elantra 2023 có 3 tuỳ chọn động cơ tương tự đời trước gồm máy 1.6L, 2.0L và tăng áp 1.6L. Biến thể N Line mặc định dùng động cơ tăng áp 1.6L, cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm, tuỳ chọn hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Hệ dẫn động cầu trước.

Động cơ của Hyundai Elantra 2023


Trong khi trên biến thể N Line, xe sẽ có một số điểm nhấn như lưới tản nhiệt gắn logo "N Line", ốp trang trí bên viền hốc hút gió, mâm 18 inch, gương chiếu hậu màu đen, cánh gió sau, khuếch tán gió và chụp ống xả crôm. Đồng thời, hãng xe Hàn Quốc cũng hiệu chỉnh hệ thống treo và phanh.

Hyundai Elantra 2023 bản N Line
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Mấy đường cắt ăn tiền thật, nhìn thể thao nhưng vẫn có nét sang trọng.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục