Hyundai

Hyundai Creta bổ sung phiên bản N Line với ngoại hình thể thao hơn

Là một mẫu xe bán chạy tại thị trường Ấn Độ nên Hyundai Creta cũng được hãng xe Hàn Quốc ưu ái bổ sung phiên bản N Line tương tự đàn anh như Kona hay Tucson .

Hyundai Creta N Line


Tương tự với các phiên bản thuộc dòng xe N Line khác, phần ngoại thất của Hyundai Creta N Line nhận được một số đặc trưng. Khu vực cản trước trở nên cao ráo hơn và còn được kết hợp với hốc gió cỡ lớn và hốc đèn sương mù có hình tam giác hoàn toàn mới, chi tiết lưới tản nhiệt chuyển sang giao diện giống với Tucson mạ chrome có màu đen, ngoài ra còn bổ sung thêm chi tiết hốc gió ngang nằm ngay phía trên huy hiệu của N Line cũng được xuất hiện ở vị trí này.

Đèn pha của Hyundai Creta N Line


Hông xe Hyundai Creta N Line bố trí huy hiệu độc quyền phía trước cùng mâm hợp kim 17 inch hoàn toàn mới. Thềm cửa và viền cửa sổ cũng được làm lại. Đuôi xe có tinh chỉnh cản sau, bộ khuếch tán gió fake và ống xả kép.

Khu vực đuôi xe Hyundai Creta N Line xuất hiện bộ khuếch tán gió fake nhìn khá lạ


Bên trong khoang nội thất của dòng xe SUV đã được nhà sản xuất trang bị thêm huy hiệu N Line, chỉ khâu có màu đỏ rực rỡ tương phản ở trên ghế/táp lô/cụm điều khiển trung tâm, vô lăng và cần gạt số hoàn toàn mới.

Nội thất Hyundai Creta N Line
Màn hình của Hyundai Creta N Line


Sức mạnh của Creta bản N Line không thay đổi, vẫn đến từ động cơ 1.0L xăng tăng áp 120 mã lực vốn là bản tiêu chuẩn tại nhiều thị trường quốc tế, tuy nhiên người dùng có thể chọn nâng cấp lên loại 2.0L có vẻ lấy từ Alcazar cỡ lớn hơn cho công suất 157 mã lực, mô-men xoắn 191 Nm.

Logo N trên Hyundai Creta N Line
Cần số cũng có logo N trên Hyundai Creta N Line


Dự đoán sau Hyundai Creta, mẫu xe Hyundai Venue cũng sẽ được hãng xe Hàn bổ sung phiên bản thể thao N Line sau ngày xe được facelift giữa vòng đời vào giữa tháng 6 tới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Chỉ bổ sung logo N thôi chứ tổng thể không có gì khác
Creta gì cũng ưng trừ cái tản nhiệt trông chán


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục