Toyota

Rao bán Toyota Vios 2014 zin giá 230 triệu, người mua phát hiện xe tai nạn nát bét có biển y hệt

Một chiếc Toyota Vios đời 2014 được rao bán trong nhóm chuyên bán ôtô cũ tại tỉnh Hà Namvới giá 230 triệu đồng với cam kết xe đăng bán là “zin cả xe”.

Tuy nhiên, nhiều người đã phát hiện từng có một chiếc Toyota Vios đeo biển số tương tự và gặp tai nạn nghiêm trọng vào ngày 23/3/2023, chiếc Toyota Vios mang biển số 90A-108.88 bị một chiếc ôtô khác đâm từ phía sau và bị dồn vào tường. Hậu quả, chiếc Toyota Vios đời 2014 bị dập nát hoàn toàn đầu xe.
Toyota Vios đời 2014 được rao bán trong nhóm chuyên bán ôtô đã qua sử dụng tại tỉnh Hà Nam, đi kèm lời cam kết “zin cả xe”.

Hiện chưa thể xác định được hai chiếc Toyota Vios trên có phải là một hay không, do không ít trường hợp thay biển cho ôtô rồi đem bán. Nhưng sau khi những hình ảnh tai nạn được đăng tải, bài rao bán Toyota Vios 2014 đã được chủ nhân gỡ bài.
Hiện trạng đầu xe bị tai nạn chỉ còn biển sổ là nguyên vẹn

Việc mua bán ô tô cũ luôn là giải pháp nhiều người lựa chọn bởi mức giá rẻ hơn rất nhiều so với mua xe mới. Tuy nhiên đi kèm là rất nhiều rủi ro, tương tự như việc các chiếc xe đã qua tai nạn, thuỷ kích nhưng quảng cáo sai sự thật là như mới, hoặc mới đây là xe mua tại showroom nhưng bị tua công tơ mét, người mua chỉ có thể vào hãng mới phát hiện ra điều này.

Do vậy việc kiểm tra hiện trạng lai lịch ô tô cũ khi mua là điều rất quan trọng và người mua cần cảnh giác.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục